กาละแมร์ ชวนคนใจบุญช่วยเย็บเต้าปลอม ส่งมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Friday August 22, 2008 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
ถึงแม้ พิธีกรสาวแห่งรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” จะผิดหวังกับความรัก แต่ก็ไม่ได้เกลียดผู้ชาย กลับรู้สึกตื้นตันที่ได้เห็น สามีของผู้ป่วยมะเร็งเต้าที่ต้องตัดเต้านมทิ้ง มาช่วยเป็นอาสาสมัครเย็บเต้านมปลอมให้ภรรยาตนเอง ในกิจกรรม “เย็บเต้าเติมใจ สู้ภัยมะเร็ง" ที่ทางรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 จับมือ กลุ่มเพื่อนช่วยเพื่อน..วันสุข ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์
โดย สาวกาละแมร์ เผยว่า “กิจกรรมนี้เราทำเพื่อช่วยเหลือผู้หญิงที่เป็นมะเร็งเต้านมแล้วต้องตัดเต้านมทิ้ง ซึ่งในวันที่ 25-27 สิงหานี้ เราจะเปิดรับอาสาสมัครคนกรุงเทพฯที่อาคารมาลีนนท์ และจะเริ่มเย็บเต้านมปลอมในวันที่ 1 กันยายนถึง สิ้นเดือนตุลาคมเลย คือเราอยากให้มาเป็นอาสาสมัครมาช่วยเย็บให้ได้มากที่สุด เพราะยังมีผู้ป่วยอีกจำนวนมากที่ขาดแคลน คือถ้าคนไม่เคยเป็นไม่เคยสัมผัสอาจไม่เข้าใจ แต่เราเคยเห็นน้ำตาแห่งความตื้นตันมาแล้ว สามีเค้าก็ดีใจและยังมาช่วยเย็บให้ภรรยาเลยนะ คือเค้าอยากให้ภรรยากลับมามีชีวิตปกติอีกครั้ง ซึ่งมีสามี-ภรรยาอีกหลายคู่นะที่พอได้เต้าปลอมไปแล้วก็มาช่วยเย็บ ผู้ชายบางคนเย็บไม่เป็นก็มาช่วยจัดของ ยกของ ส่วนจังหวัดอื่นเราก็จะไปเหมือนกันคะ”
สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมโครงการ “เย็บเต้าเติมใจ สู้ภัยมะเร็ง" สามารถส่งเต้านมปลอมหรือเดินทางมาร่วมเย็บเต้าปลอมได้ที่ “รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง” สถานีไทยทีวีสีช่อง3 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถนนพระราม4 กรุงเทพ 10110

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ