“พริกไทย” กลับมาคว้าไมค์!!!ในอัลบั้มใหม่ “After six” พร้อมจีบ “นาตาลี” ลง MV.“รักสามเศร้า”

ข่าวบันเทิง Friday August 22, 2008 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--อาร์เอส
กลับมาอีกครั้งสำหรับศิลปินกลุ่มมากความสามารถทางด้านดนตรีอย่างวง “พริกไทย” ซึ่งประกอบไปด้วย “เบนซ์” (นักร้องนำ), “ต้อง”(กีต้าร์), “เอ” (กีต้าร์ Solo), “แจ๊ค”(เบส), “ริว” (กลอง ) ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอส ฯ กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด “After six” (อาฟเตอร์ ซิกส์) และการกลับมาครั้งนี้ “พริกไทย” ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรก “รักสามเศร้า”ออกไปให้ฟังกันได้ไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม ทำให้เพลงนี้พุ่งเข้าชาร์ตในหลาย ๆ คลื่นวิทยุไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้เลยต้องรีบปล่อยมิวสิก ฯ ออกมาสานต่อความแรงทันที โดยงานนี้ได้สาวฮอตอย่าง “นาตาลี เดวิส” มารับบทเป็นนางเอกมิวสิก ฯ ให้อีกด้วย ซึ่งกองถ่ายได้ปักหลักกันอยู่ที่ร้าน “Curve” ย่านเอกมัย ก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับได้เรียกพระ — นาง มาเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวที่ต้องถ่ายทำในวันนี้ โดยเนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวความรักของ 1 หญิง 2 ชาย ที่ต้องเลือกระหว่าง คนรักที่เคยทิ้งไป กับคนที่คอยอยู่เคียงข้างเราเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไร งานนี้บทหนักอยู่ที่ “นาตาลี” ที่ต้องถ่ายทอดความรู้สึกสับสน เพราะจะต้องตัดสินใจเลือกระหว่างสิ่งที่หัวใจต้องการ กับความถูกต้อง ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปก็ใช้เวลานานพอสมควร หลังจากถ่ายทำเสร็จสาว “นาตาลี” ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายทำในวันนี้ว่า
“โดยส่วนตัวแล้ว “นาตาลี” ก็เคยฟังเพลงของพี่ ๆ วง “พริกไทย” มาบ้าง แต่ยังไม่เคยร่วมงาน กันเลย พอทีมงานติดต่อให้มาแสดงมิวสิก ฯ เพลง “รักสามเศร้า” ก็รู้สึกดีใจค่ะ สำหรับการถ่ายทำในวันนี้ “นาตาลี” รับบทเป็นผู้หญิง ที่ต้องเลือกระหว่างคนที่เราเคยรักมาก ๆ แต่เขาได้ทิ้งเราไปแล้ว กับอีกหนึ่งคน ที่รักเรา และก็คอยอยู่เคียงข้างเราตลอด พอคนที่เราเคยรักเขากลับมาขอแต่งงาน เลยทำให้เราลังเลว่าจะกลับไปหาเขาดีหรือเปล่า ซึ่งใจหนึ่งก็อยากกลับไป แต่อีกใจก็ยังเป็นห่วงความรู้สึกของอีกคนหนึ่งที่เคียงข้างเราเสมอ จนทำให้เป็นเรื่องราวความรักแบบ “รักสามเศร้า” ที่เลือกไม่ได้สักที มีหลายฉากที่ “นาตาลี” ต้องร้องไห้เยอะมาก เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่เศร้ามาก ๆ เลย แต่ก็พยายามอย่างเต็มที่ ส่วนตอนจบของ MV. “นาตาลี” อยากให้ทุกคนคอยติดตามชมกันให้ดี ๆ นะคะ โดยเฉพาะแฟนเพลงของพี่ ๆ วง “พริกไทย” รับรองต้องถูกใจ ไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนค่ะ”
ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “รักสามเศร้า” ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง “พริกไทย” ได้ที่รายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “After six”(อาฟเตอร์ ซิกส์) วันที่ 24 กันยายน ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ