กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday September 13, 2005 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
แจ๊สการกุศลกับวงดนตรีแจ๊สดังจากออสเตรเลีย
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จะจัดคอนเสิร์ตแจ๊สการกุศลครั้งที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2548 เวลา 19.00-22.30 น. ที่พาสเทลเล้าจน์ ล็อบบี้ของโรงแรมฯ
ชมรมคนรักแจ๊สทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสดีๆ ที่จะมาฟังเพลงแจ๊สในสไตล์ดิกซี่แลนด์แจ๊สจาก “The Melbourne Jazz Ensemble” วงดนตรีแจ๊สดังจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมด้วยศิลปินแจ๊สรับเชิญ ชื่อดังของเมืองไทย“เกล ดีล่า” ที่จะมาร่วมเติมเต็มให้คอนเสิร์ตครั้งนี้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของแจ๊ส
บัตรชมคอนเสิร์ตราคา 1,000 บาท รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆจะถวายแด่ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เพื่อร่วมสมทบทุนโครงการลดการติดเอดส์จากแม่ สู่ลูกในพระอุปถัมภ์ สนใจติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่โรงแรมฯด่วน....ที่นั่งมีจำนวนจำกัด
เพลินปากกับ...ฮ่องกงบาร์บีคิว
ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญมาลิ้มลองรสชาติ “บาร์บีคิวสูตรฮ่องกงแท้” เมนูแนะนำประจำเดือนกันยายน เป็ดปักกิ่งเนื้อนุ่มๆ คลุกเคล้ากับซอสและเครื่องเทศต่างๆ นำไปรมควันแล้วย่างให้ได้กลิ่นและรสชาติตามสูตรบาร์บีคิวดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมแป้งแบบจีน ทั้งตัวราค เพียง 900* บาท และหมูหันสูตรฮ่องกง กรอบนอกนุ่มใน ราคา 1,000* บาท และยังมีเมนูเด็ดจานใหม่ๆ ให้ลิ้มลองกว่าอีก 300 รายการ เรียงรายมาให้อิ่มเอมกันอย่างจุใจทุกวันทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น... *ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ
ดิ้นไม่มีเบรค
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คลับสุดฮ็อตเชิญคนทำงานมาสนุกสุดเหวี่ยงกับ 3 ดีเจหนุ่มประสบการณ์โชกโชน ดีเจเล็ก ดีเจคิด และดีเจบ๋อม เปิดแผ่นให้คุณดิ้นกัน ไม่ต้องหยุดถึง 120 บีท ต่อนาที ทั้งฮิพฮ็อพ และอาร์แอนด์บี สะบัดกายให้หายเหนื่อยไปกับเพลงฮิตติดชาร์จ ตั้งแต่เวลา 21.30 น.ทุกคืนวันพฤหัสบดี และทุกคืนที่บูมรูม แดนซ์โซน ตั้งแต่ 22.00 น. บัตรผ่านประตูเพียงท่านละ 220 บาท พร้อมรับคูปองแลกเครื่องดื่มแทนเงินสดได้ถึง 170 บาทอีกด้วย!!
Novotel Bangkok on Siam Square
Tel. 0-2255-6888 ext.2702-5
Fax. 0-2658-4889
e-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ