ต้อมยุทธเลิศปิด WALKING STREET พัทยาใต้ ให้โน้สอุดมควงสาวยุ่นเดทออกเดทใน “อีติ๋มตายแน่”

ข่าวบันเทิง Monday August 25, 2008 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เลือกเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยาเป็นโลเกชั่นหลักในการถ่ายทำ “อีติ๋มตายแน่” หนังใหม่ที่ “ต้อมยุทธเลิศ สิปปภาค” กำกับให้ “สหมงคลฟิล์มฯ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง “โน้สอุดม แต้พานิช” มาเป็นพระเอกด้วยแล้ว ไม่ว่าจะยกกองไปถ่ายที่ไหนในตัวเมืองพัทยาก็ล้วนแล้วแต่ได้รับความสนใจจากแฟนๆล้อมหน้าล้อมหลังขอลายเซ็นต์-ถ่ายรูปอยู่ตลอด ประมาณว่าฮอตโดนใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเลยทีเดียว แต่ถึงจะเหนื่อยขนาดไหนหนุ่มโน้สก็ยังสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกระเซ้าเย้าแหย่แฟนๆด้วยความขี้เล่นตามเคย “ ถ่ายรูป 50 บาท”
สำหรับฉากไอ้ตึ๋ง (ซึ่งรับบทโดยหนุ่มโน้ส) พาอีติ๋ม (รับบทโดยอาซึกะนางแบบสาวหน้าหวานที่ผกก.ต้อม อิมพอร์ตจากแดนซากุระมาโดยตรง) สาวนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นออกเดทเดินเที่ยวในตัวเมืองพัทยาพร้อม“ฮาร์เลย์ เดวิดเจียง” พาหนะคู่ใจ ผู้กำกับต้อมตั้งใจเลือก “WALKING STREET” สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตประจำพัทยาใต้ที่บรรดานักท่องเที่ยวชาวเอเชีย ยุโรป อเมริกันคุ้นเคยเป็นอย่างดี แน่นอนว่าการเลือกถ่ายหนังในที่คึกคัก ผู้คนพลุกพล่าน นี่ยังไม่รวมบรรดานักท่องเที่ยวที่มาร่วมให้กำลังใจเป็นไทยมุง ฝรั่งมุง ต่างชาติมุงอีกต่างหาก แถมทีมงานต่างๆ พร้อมบรรดาเครื่องไม้เครื่องมืออุปกรณ์ถ่ายหนัง กล้อง ไฟ ฯลฯ และยังต้องมีการปิดถนนเพื่อถ่ายทำอีก แต่ก็หาได้เป็นอุปสรรคต่อการทำงานของผกก.ต้อมเจ้าของสโลแกน “ชัวร์-ชัด-ชิล” ซึ่งกระซิบให้ฟังถึงเคล็ดลับในการทำงานและเบื้องหลังการถ่ายทำในฉากนี้ให้ฟัง
“คือทุกครั้งก่อนออกกองถ่าย ทีมงานของเราจะมีการเตรียมงานมาก่อนพอสมควรเลย มีการพูดคุยถกเถียงกันบนโต๊ะ รู้ถึงรายละเอียดของฉากและเนื้องานกันมาอย่างชัดเจนแล้วว่า ต้องถ่ายอะไรบ้าง มากน้อยแค่ไหน อย่างฉากที่อุดมพานางเอกญี่ปุ่นน้องอาซึกะที่เล่นเป็น “อีติ๋ม” มาเดินเที่ยวในพัทยา เราก็ต้องมาหาข้อมูลก่อนว่าที่พัทยาที่คนต่างชาติเวลามาเที่ยวเขาจะมาเดินเที่ยวที่ไหนกัน อย่างในหนังเรื่องอีติ๋มตายแน่ เรามีการถ่ายที่ WALKING STRRET พัทยาใต้เพราะเป็นที่ที่ตัวละครไอ้ตึ๋งซึ่งแสดงโดยอุดม เขาประกอบอาชีพอยู่คือเป็นนักมวยประจำบาร์เบียร์ แต่ฉากส่วนใหญ่ที่เราถ่ายที่นี้จะเป็นกลางคืน แต่ฉากออกเดท เราเลือกที่จะนำเสนอ WALKING STRRET ในเวลากลางวัน เป็นอีกมุมหนึ่งของพัทยาที่คนอาจไม่ค่อยได้เห็น โดยฉากนี้เน้นความใสๆ น่ารักๆ ของตัวละครทั้งคู่ที่เพิ่งออกเดทด้วยกันเป็นครั้งแรก ที่นี้พอถ่ายกลางวันก็เลยต้องมีการปิดถนนเพื่อถ่ายทำ แล้วในฉากนี้เราต้องใช้กล้องถึง2ตัว ตัวหนึ่งตั้งอยู่กลางถนน เพื่อเก็บบรรยากาศของ WALKING STREET อีกตัวตั้งอยู่บนฟุตบาธเพื่อเก็บอารมณ์ความรู้ของตัวละคร เป็นฉากน่ารักๆฉากหนึ่งในหนังที่อาจจะเห็นบนจอเพียงไม่กี่วินาที”
และเพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด ทางทีมงานก็เลยต้องมีการปิดถนนเป็นระยะ โดยได้รับความร่วมมือจากเหล่ากองเชียร์ชาวไทย และเทศเป็นอย่างดีรวมทั้งเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาซึ่งต่างคุ้นเคยกับทีมงานของผกก.ต้อมมาตั้งแต่สายล่อฟ้าสำหรับ “อีติ๋มตายแน่”หนังโรแมนติคปนขำเรื่องล่าสุด ที่ 2เพื่อนซี้โน้ส-ต้อมตั้งใจมอบเป็นความบันเทิงกับคนไทย ยังคงเดินหน้าถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง รับรองแฟนๆได้ดูกันแน่ ตุลาคมนี้แน่นอน รับรองอีกไม่นานเกินรอ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ