“อรอนงค์” มั่นคงและมั่นใจ “สลิมอัพ เซ็นเตอร์” ฟิตแอนด์เฟิร์ม ย้ำภาพต้นแบบคุณแม่ยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Monday August 25, 2008 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--
สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน Slim up Center ย้ำความเป็นเจ้าตลาดอันดับหนึ่ง เดินหน้าเปิด Brand Ambassador คนใหม่ แต่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี อรงอนงค์ ปัญญาวงศ์ ที่มาในมาดใหม่ ต้นแบบของคุณแม่สุขภาพดี เผยโฉมครั้งแรกในงาน กับแคมเปญล่าสุด “Slim up Mission” ณ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า มั่นใจในภาพใหม่ที่แตกต่างจากอรอนงค์คนเดิม คือภาพในฝันของคุณแม่ทั่วประเทศ
อรอนงค์ได้เผยความรู้สึกพร้อมความมั่นใจครั้งนี้ว่า “โดยส่วนตัวแล้วอรภูมิใจมากที่กลายเป็นแรงบันดาลใจของคุณแม่หลายๆคนที่อาจยอมแพ้กับการดูแลรูปร่างตัวเองหลังคลอด ยิ่งท้องที่สองแพทย์ที่ทำคลอดให้น้องอรทักเลยว่าท้องนี้ใหญ่กว่าท้องแรก คงจะมีรูปร่างกลับมาเหมือน เดิมลำบาก ขึ้นกว่าท้องแรกด้วย แต่เมื่อได้ยินคำท้าทายเช่นนี้ จึงตรงดิ่งหา สลิมอัพ เซ็นเตอร์ อีกรอบทันที ตอนแรกก็ไม่ค่อยมั่นใจเหมือนกัน เพราะหลังคลอดน้องคนที่สองนี่ น้ำหนักมากกว่าท้องแรก ซึ่งหลังคลอดท้องนี้อรมีน้ำหนักถึง 93 กิโลกรัม มากกว่าท้องแรก 3 กิโล เลยทีเดียว และเมื่อได้ใช้ Slim up Station ที่เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ดิจิตอล อัจฉริยะในการตรวจเช็ควิเคราะห์ไขมันพร้อมจัดกรอบออกแบบรูปร่าง ได้วิเคราะห์ว่าจะต้องทำน้ำหนักให้ได้ 57 กิโล นอกจากนี้สัดส่วนทั้งตัวก็ขยายขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าต้นแขน ต้นขา เอว สะโพก รวมถึงเรื่องของการขยายกระดูกเชิงกรางและการแตกของผิวหนังบริเวณต่างๆของร่างกาย แต่ในระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือน ก็ทำให้อรมีรูปร่างกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง ด้วยโปรแกรม Advance Perfect Mom ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ทำให้คุณแม่ที่มีปัญหาเรื่องตั้งท้องไม่ว่าจะกี่รอบก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่าง และน้ำหนักหลังภารกิจในท้องนี้หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมมากขึ้นกว่าท้องแรก 1 กิโล นั่นเป็นเพราะมีมวลกล้ามเนื้อมากขึ้น ทำให้ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแข็งแรงจริงๆ เรียกได้ว่าตอนนี้อรออกกำลังกายได้มากขึ้นไม่เหนื่อยมาก จากที่เคยว่ายน้ำได้วันละ20นาที ตอนนี้ได้ 45 — 60 นาที สบาย หรือล่าสุดวิ่งออกกำลังกายในหมู่บ้านเพื่อนบ้านถึงกับทักเลยว่าฟิตแอนด์เฟิร์มมากๆเพราะปกติจะวิ่งประมาณ 30 นาที แต่เดือนที่ผ่านมา วิ่งไปหนึ่งชั่วโมงยังไม่เหนื่อยเลย”
ทั้งนี้นอกจากที่รูปร่างที่เปลี่ยนแปลงจนกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง การกลับมาของอรครั้งนี้มีเซอไพรส์ให้ทุกคนได้เห็นกันด้วย นั่นคือตัวตนของอีกด้านหนึ่งที่ทุกคนไม่เคยเห็นแน่นอน นั่นคือความปราดเปรียว คล่อง แคล่ว ในรูปโฉมที่ทุกคนไม่เชื่อว่าลูกสองแล้ว ในงาน “Slim up Mission” ณ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ