อีเลคโทรลักซ์ขอแนะนำเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่ล่าสุด “Icon” พร้อมด้วยโปรแกรม Time Manager ที่ช่วยบริหารเวลาในการซักผ้าอย่างชาญฉลาด

ข่าวทั่วไป Monday August 25, 2008 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ขอแนะนำ Icon เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่โดดเด่นด้วยโปรแกรม Time Manager ซึ่งเป็นโปรแกรมที่จะช่วยแนะนำระยะเวลาในการซักผ้าอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ด้วยการตั้งโปรแกรมการซักตามระดับความสกปรกของเสื้อผ้า พร้อมคำแนะนำในการซักทีละขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นงานซักจนเสร็จสมบูรณ์ Icon จึงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบริหารเวลาในการ ซักผ้าได้ดียิ่งขึ้น และมีเวลาในการทำกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่จากอีเลคโทรลักซ์ ยังได้รับการออกแบบให้มีถังซักที่ทำมุมเอียง 10 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการนำเสื้อผ้าเข้าและออกจากถังซัก
เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น Icon ทำงานด้วยระบบ Jet Spray ซึ่งเป็นระบบการจ่ายน้ำ และผงซักฟอกที่มีประสิทธิภาพสูง โดยจะฉีดพ่นน้ำและผงซักฟอกลงบนเสื้อผ้าและคราบสกปรกอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้เสื้อผ้าทุกชิ้นสะอาดและปราศจากการทำลายเนื้อผ้า
เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น Icon มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 52,900 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์ หรือ กัลยาภัสร์ กูลวงศ์ธนโรจน์
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ตัวแทนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย)
โทร 02 653-2717 ถึง 9
อีเมล์ parritta@spark.co.th /

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ