ทรูมันนี่ รุกบริการธุรกรรมการเงินครบวงจร เปิดตัว WeBooking By TrueMoney ทางเลือกใหม่ของการจองจ่าย สะดวก รวดเร็ว หลายช่องทาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 25, 2008 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด นำโดย นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป และคุณจรรยาลักษณ์ รักใคร่ พร (ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เปิดบริการล่าสุด “WeBooking by TrueMoney” บริการจองจ่ายครบวงจร สั่งจองได้ทุกความต้องการแบบง่ายๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา พบกับสาระบันเทิงทุกรูปแบบในที่เดียว อาทิ คอนเสิร์ต ละครเวที การแสดงต่างๆ กีฬา ที่พักและท่องเที่ยว ของสะสมหายาก หรือ Lifestyle Gadget อินเทรนด์ ฯลฯ
ชูจุดเด่น “จองง่าย จ่ายสะดวก รวดเร็ว หลายช่องทาง” ผสานความเป็นผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มทรู ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการจองจ่ายได้หลากหลายช่องทาง ทั้งทรูมันนี่บนมือถือทรูมูฟ เว็บไซต์ weloveshopping.com ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ทรูไลฟ์ ทรูคอฟฟี่ รวมถึง คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร 1331 กด 6 หรือ 02-900-9999 กด 4 ที่มีศักยภาพรองรับการจองได้มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดกว้างให้ผู้ประกอบการธุรกิจอื่นๆ สามารถเปิดรับจองผ่าน WeBooking by TrueMoney มั่นใจเข้าถึงฐานลูกค้ากว่า 20 ล้านรายในกลุ่มทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกรรมการเงินครบวงจร ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่
ประเดิมให้ลูกค้าสัมผัสความสะดวกสบายจากจองจ่ายผ่าน WeBooking By TrueMoney เป็นครั้งแรกกับทัวร์คอนเสิร์ต True AF 5 The Journey of Love Concert พร้อมเปิดให้แฟนคลับทั่วประเทศจองได้ตั้งแต่ 22 สิงหาคมนี้
WeBooking by TrueMoney มีบริการครอบคลุม 8 หมวดหมู่ ดังนี้ ความบันเทิง ได้แก่ คอนเสิร์ต และการแสดง อินดี้ ได้แก่ ละครเวทีของนักเรียนนักศึกษา คอนเสิร์ตของค่ายเพลงเล็กๆ การท่องเที่ยวและที่พัก เช่น ทัวร์ โรงแรม และบัตรโดยสาร การศึกษา เช่น งานสัมมนา โรงเรียนกวดวิชา และคอร์สอบรม กีฬา เช่น บัตรเข้าการแข่งขันกีฬาทั้งใน และต่างประเทศ สุขภาพ อาทิ การจองโปรแกรมตรวจสุขภาพ และคอร์สเพื่อสุขภาพ คอลเลคชั่นสะสม เช่น หนัง ดีวีดี และLifestyleGadget อุปกรณ์ทันสมัยต่างๆ
ลูกค้าสามารถใช้บริการ WeBooking by TrueMoney จองจ่ายบัตรต่างๆ ผ่านหลากหลายช่องทาง ตามขั้นตอนต่อไปนี้
บริการทรูมันนี่บนมือถือทรูมูฟ ทั้งจอง ทั้งจ่ายได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ จากมือถือของตัวเอง
วิธีการจอง เข้าไปที่เมนู True Money เลือก Other service เลือก Confirm ระบุรหัสผ่านส่วนตัว 4 หลัก ระบุรหัสบริการ (service code) ของบริการนั้นๆ ระบุจำนวนที่นั่ง (Ref 1) ระบุราคาต่อที่นั่ง (Ref 2) ยืนยัน
ระบบจะทำการเลือกที่นั่งที่ดีที่สุด ณ เวลานั้นให้โดยอัตโนมัติ จากนั้นจะส่ง SMS แจ้งรหัสจอง (Reservation code) ให้ทำการจ่ายเงินภายในเวลาที่กำหนด
วิธีการจ่าย เข้าไปที่เมนู True Money เลือก True Payment เลือก Merchant ระบุรหัสผ่านส่วนตัว 4 หลัก ระบุรหัสร้านค้า (Merchant Code) ใส่คำว่า Ticket ระบุรหัสจอง (Reservation code) ระบุราคารวม ยืนยัน เลือกจ่ายด้วยบัญชี
ทรูมันนี่ หรือเลือกตัดเงินจากบัญชีธนาคาร และบัตรเครดิต
www.weloveshopping.com
วิธีการจอง เข้าไปที่ WeBooking ลูกค้าสามารถเลือกที่นั่งได้
วิธีการจ่าย ลูกค้าสามารถเลือกจ่ายผ่านเว็บไซต์ โดยการตัดผ่านบัตรเครดิต
หรือบัญชีทรูมันนี่ได้ หรือสามารถไปจ่ายที่ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป และทรูไลฟ์ช้อปได้
ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ทรูไลฟ์ช้อป และทรูคอฟฟี่ช้อป กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ
คอลล์เซ็นเตอร์ โทร 02 900 9999 กด 4 ระบบใหญ่ที่สุดรองรับการจองได้มากที่สุดในประเทศไทย
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 900 9999 กด 4
เกี่ยวกับทรูมันนี่
บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด เป็นบริษัทย่อยในกลุ่มบริษัททรูฯ ที่ได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย ให้ดำเนินกิจการธุรกิจบัตรเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ และจากกรมสรรพากรในการเป็นตัวแทนรับชำระเงิน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย
ด้วยการเข้ารหัสด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยลูกค้าสามารถ เติม-จ่าย-โอน-ถอน เงิน ผ่านมือถือทรูมูฟได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟช้อป ทรูช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้าโทร 1331 กด 6 หรือ เว็บไซต์ www.truemoney.co.th และ www.truemove.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
อินทร์ธีรา พุ่มทองจิรานนท์ โทร: +66 (0) 2699 2710 อีเมลล์ Inteera_poo@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ