ซุบซิบรายการ ทีวีอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday August 25, 2008 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--อาร์เอส
หยอดกันซะงั้น!!
เห็นทีเรื่องที่หนุ่ม “ตี๋-เอเอฟ4” กำลังอินเลิฟกับ “พะแพง” จะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว มาอัดรายการ “กว่าจะเป็นดาว ปาปารัซซี่” พิธีกรให้ต่างคนต่างเผากัน แต่ หนุ่มตี๋ กลับไม่ยอมเผาเอาแต่หยอดคำหวานว่า “พะแพง” เป็นคนสวยแถมมีน้ำใจ น่าคบที่สุด แหม...บอกน่าคบแบบนี้แล้วอยากจะคบหรือเปล่าจ๊ะ...
ไม่ได้เขิน !
ส่วนสาว “พะแพง” ได้ยิน ตี๋ ชมว่าสวยหน่อยเดียว เขินทำอะไรไม่ถูก นั่งบิดไปบิดมาจนเก้าอี้ที่นั่งอยู่ล้มหงายไม่เป็นท่า ทำเอาฮากันทั้งรายการ แต่แทนที่จะอายกลับโทษเก้าอี้ซะงั้นว่า “เก้าอี้เขิน หนูไม่ได้เขินสักหน่อย” นี่แหละน้า ที่เขาว่า ความรักทำให้คนพูดผิด....
ช่วยได้จริงเหรอ???
ชอบมีกิจกรรมแปลกๆ มาให้ทีมงานได้สงสัยกันตลอดเวลา สำหรับ “มีน-มีนาพร วงศ์โฆษวรรณ” พิธีกรรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” เพราะนอกจากจะชอบส่องกระจกเป็นประจำแล้ว กิจกรรมที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือการทำตาให้โตค้างไว้ 2-3 วินาที ทีมงานเลยเดินไปถามให้หายสงสัย คำตอบที่ได้คือ “ทำบ่อยๆ ช่วยให้ตาโตได้ค่ะ” เอ่อ...แน่ใจนะว่ามันช่วยได้จริงๆ น่ะ
ฟิตแอนด์เฟิร์ม
เป็นหนุ่มฟิตแอนด์เฟิร์มจริงๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม แทค-ภรัณยู ที่แม้จะจัดรายการสดมาดึกดื่นค่อนคืนแค่ไหน แต่หนุ่มแทคก็ยังมีแรงตื่นขึ้นมาอัดรายการ “ดาราปาร์ตี้” ไหว แถมยังคงรักษาความสนุกและมุกตลกอย่างไม่มีตกหล่นเลย เล่นเอาพิธีกรสาว จุ๋ย-วรัทยา ถึงกับทึ่ง อืม...ฟิตจริงๆ ด้วย
ตกลง ‘ชง’ หรือ ‘หลับนก’!?!
บอกกับทีมงาน “ฟ้าเมืองไทย” ว่าอุบัติเหตุที่คิ้วและหัวเพราะปีนี้เป็นปีชง แต่พอคุยไปคุยมาถึงได้รู้ว่าพิธีกรหนุ่ม เอก-ชมะนันทน์ ชอบเกิดอาการหลับนกอยู่บ่อยๆ แถม 2 ครั้งที่เกิดอุบัติเหตุหนุ่มเอกอยู่ในอาการสะลึมสะลืออีกต่างหาก ตกลงว่าเกี่ยวกับ ‘ปีชง’ หรือว่า ‘หลับนก’ กันแน่จ๊ะหนุ่มเอก!?!
ยกสปามาสตูฯ
เพราะเป็นคนติดนวดอย่างแรง จึงไม่แปลกใจถ้าช่วงพักอัดรายการ “ฟ้าเมืองไทย” จะเห็นพิธีกรสาว เจี๊ยบ-โสภิตนภา นั่งนวดหลังนวดไหล่สบายอารมณ์ จนพิธีกรหนุ่ม เอก-ชมะนันทน์ เอ่ยปากแซวว่าไม่ยกสปามาไว้ในสตูดิโอเลยล่ะเพ่? อืม...คิดอยู่เหมือนกันแหละ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ