อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้นำด้านสุขภัณฑ์ จัดกิจกรรมครอบครัวเน้นนวัตกรรมที่ห่วงใยในสุขอนามัย

ข่าวอสังหา Monday August 25, 2008 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--วิวาลดี้ พีอาร์
บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) จัดงาน “Family Healthy Family Day by American Standard” ณ โชว์รูมชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลเวิร์ลพลาซ่า เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อแสดงจุดยืนแห่งการเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ระดับโลกที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และนวัตกรรมด้านสุขอนามัยที่ดีเยี่ยมของครอบครัวผู้ใช้งาน บรรยากาศภายในงาน อบอุ่นไปด้วยสมาชิกพ่อแม่ลูกกว่า 50 ครอบครัวและแขกรับเชิญที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่งและร่วมเล่นเกมส์ ‘แฟมิลี่เฮลท์TMแรลลี่’ อย่างสนุกสนาน
จากนั้นจึงร่วมรับฟังการแนะนำบริการ ‘Bathroom Makeover’ เพื่อการแปลงโฉมห้องน้ำให้สวยงามโดดเด่นโดย ขุมทอง เจนสุวรรณ นักออกแบบของอเมริกันสแตนดาร์ด และ ‘เตย’ วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์ หลังจากนั้นจึงเป็นเวิร์คช๊อปการตกแต่งห้องน้ำสไตล์เก๋ไก๋ด้วยตัวเอง ซึ่งดาราสาว ‘เตย‘วินรัตน์ ได้ร่วมลงมือตกแต่งในแบบที่เธอชื่นชอบอย่างเป็นกันเอง
มิสเตอร์ จอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อเมริกันสแตนดาร์ดเล็งเห็นความสำคัญของการยกระดับสุขอนามัยของครอบครัวผู้บริโภค จึงพยายามพัฒนานวัตกรรมใหม่นั่นคือ เทคโนโลยีแฟมิลี่เฮลท์TM (Family Health? Technology) ซึ่งเป็นการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการเคลือบผิวเครื่องสุขภัณฑ์ทุกชนิดเพื่อป้องกันการสะสมตัวของเชื้อแบคทีเรีย ร่วมกับการใช้ก๊อกน้ำที่มีส่วนผสมของสารตะกั่วในระดับต่ำ ทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของเครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดได้ตราบนานเท่านาน
นอกจากนี้ เครื่องสุขภัณฑ์ทุกชนิดยังมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่หลากหลาย ซึ่งตอบสนองความต้องการของทุกครอบครัวได้อย่างครอบคลุม” มิสเตอร์ จอน ริกก์ ยังกล่าวเสริมว่า เนื่องจากหน้าที่ของห้องน้ำในปัจจุบันเป็นมากกว่าสถานที่เพื่อการชำระล้างส่วนตัว การนำเสนอบริการ ‘Bathroom Makeover’ นี้ จึงแสดงให้เห็นว่า การออกแบบตกแต่งห้องน้ำจำเป็นต้องอาศัยฝีมือของผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการสรรค์สร้างมุมส่วนตัวที่มีบรรยากาศหรูหรา ผ่อนคลาย และสามารถปลดปล่อยตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างอิสระเสรี อเมริกันสแตนดาร์ด ตอกย้ำสถานะแห่งผู้นำด้านการออกแบบห้องน้ำที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการใช้งานและความสวยงามที่เหนือระดับ ด้วยการนำเสนอบริการ ‘Bathroom Makeover’ เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสรรค์สร้างห้องน้ำในฝันของครอบครัวผู้บริโภค โดยผู้ที่สนใจสามารถทำการนัดหมายเพื่อพูดคุยกับที่ปรึกษาด้านการออกแบบระดับมืออาชีพได้ ที่ AS Call Center โทรศัพท์ 0-2685-1333

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ