“จางป๋อจือ” สุดภูมิใจ เป็นส่วนหนึ่งใน “The Promise” มหากาพย์แห่งเอเชียเรื่องเยี่ยม ทะยานอย่างภาคภูมิสู่เวทีออสการ์!!!

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2005 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
นาทีนี้ถ้าจะพูดถึงภาพยนตร์สักเรื่อง ที่ถือเป็นตัวแทนความยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย คงจะหนีไม่พ้น “The Promise : คน ม้า บิน” มหากาพย์แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ ที่เริ่มต้นความแรงและดีเยี่ยมด้วยการ ได้รับเสนอชื่อเป็นตัวแทนภาพยนตร์จีนเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม
ในความยิ่งใหญ่ครั้งนี้ “The Promise” ไม่เพียงแต่จะเป็นตัวแทนชาวจีนเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถือเป็นตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจของชาวเอเชีย เพราะเป็นการสะท้อนวิถีและภูมิปัญญาตะวันออก ให้ประกาศก้องสู่เวทีภาพยนตร์โลก ซึ่งเพียงแค่นักแสดงนำ ก็เป็นการยืนยันความเป็นพันธมิตรแห่งเอเชีย... จากการนำนักแสดงดัง 3 ชาติเอเชียโคจรมาเจอกัน ไม่ว่าจะเป็น จางป๋อจือ , เซียะถิงฟง จาก ฮ่องกง / แจง ดอง กัน จาก เกาหลีใต้ และ ฮิโรยูกิ ซานาดะ จาก ญี่ปุ่น โดยได้ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมชาวจีน อย่าง “เฉินข่ายเก๋อ” มารับหน้าที่กำกับการแสดง
ทั้งนี้ 1 ในนักแสดงนำ อย่าง “จางป๋อจือ” เปิดเผยความรู้สึกต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ฉันรู้สึกปลื้มใจและตื้นตันเป็นอย่างมาก เมื่อตอนภาพยนตร์เรื่องนี้ไปฉายที่เมืองคานส์ หลายๆเสียงวิจารณ์ยกย่องให้ The Promise เป็นภาพยนตร์จีนที่ดีที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยชมมา” และสำหรับการก้าวเข้าสู่เวทีออสการ์ เธอเปิดใจว่า “เราผ่านการทำงานที่ยากลำบากมาด้วยกัน ถ้า The Promise จะได้รับรางวัล ถือว่านี่คือรางวัลสำหรับทีมงานทุกคน นอกจากนั้นฉันยังภูมิใจสุดๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะนี่เท่ากับเป็นการประกาศให้ทุกคนได้เห็นว่าภาพยนตร์จากเอเชีย ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้ฮอลลีวู้ดเช่นเดียวกัน”
“The Promise : คน ม้า บิน” เรื่องราวแฟนตาซีเหนือจินตนาการ ของศักดิ์ศรี ความรัก คำสัญญา ที่จะหยุดทุกลมหายใจให้โลดแล่นไปกับมหากาพย์เรื่องนี้.....
จารึกความยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย 22 ธ.ค. นี้
ทุกโรงภาพยนตร์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ