เรดบีทฯ วอนคนซื้อ ซีดีผี หันมาหยิบ MP3 ถูกกฎหมาย

ข่าวบันเทิง Tuesday August 26, 2008 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--เรดบีท
เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ ถ้าเป็นแดนซ์ ต้องเรดบีท ที่ตอนนี้ หันมาตั้งรับกับแผ่นซีดีผี ทั้งหลาย ที่ ดาหน้ากันออกรวมเพลง ต่าง ๆ ไม่ว่า จะเป็นค่ายเพื่อนบ้าน อย่าง โซนี่ ,แกรมมี่,อาร์เอส รวมถึงค่ายเล็ก ค่ายใหญ่ ที่ตอนนี้ ถูกแผ่นกระหน่ำ แบบไม่ยัง จนค่ายต่าง ๆ ได้ออกกฎยุทธต่างหันมาสู้กับแผ่นผี ซีดีเถือนกัน ด้วยการทำ เอ็ม พี 3 ออกมาสู้
แต่ล่าสุด “บ. เรดบีท ฯ ยักษ์ ใหญ่ แห่งเพลงสากล ปรับกลยุทธออกมาสู้แผ่นผี ซีดีเถื่อนด้วยการรวมเพลงฮิตติดชาร์ต แบบบิลบอร์ด กันเลยที่เดียว ด้วยอัลบั้ม 100 DANCE HITS MP3 ออกมาถล่มราคา ด้วยราคาเพียง 99 บาท พร้อมเพลงดังนับร้อยเพลง อย่างถูกกฎหมายเล่นเอางานนี้ แผ่นผี ซีดีเถือน ถึงกับสะเทือนกันเป็นระนาว ที่อัลบั้ม100 DANCE HITS MP3 ออกมา รวมถึง อัลบั้มVAMPIRES NON — STOP MP3 ซึ่งได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก ที่นักนิยมแผ่นผี นั้นหันมาหยิบ MP3 ของจริง ไม่ว่า จะเป็นสังกัดต่าง ๆ ที่ทะยอยกันออกมาในครั้งนี้ ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่หันมาเสพ สิ่งที่ถูกกฎหมาย ในครั้งนี้ กับการรวมตัว ของค่ายต่าง ๆ ที่หันมาสู้แผ่นผี โดยผลิต MP 3 อย่างถูกกฎหมาย ทั้งยังราคาถูกอีกต่างหาก
ทั้งนี้ ค่ายเพลงต่าง ๆ รวมถึง บริษัท เรด บีท มิวสิค ฯ จะได้มีกำลังใจผลิตผลงานของศิลปินใหม่ ๆที่มีคุณค่า ออกมาแจ้งเกิด ในวงการบันเทิงให้ท่านได้รับฟัง”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ