“เทพ” ชวนทำความดีแบบง่ายๆ ในหนังฮาขั้น “เทพ” “เทวดาตกมันส์”สนุกสนานผสมผสานสาระบันเทิง

ข่าวบันเทิง Tuesday August 26, 2008 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--อาร์เอส
สมกับที่มีชื่อจริงว่า “เทพ” เพราะที่ตลกชื่อดัง “เทพ โพธิ์งาม” ตัดสินใจรับบท “เทวดา” ในภาพยนตร์คอมเมอดี้สนุกๆ “เทวดาตกมันส์” ของค่าย “ไทยฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล” ร่วมกับ อาร์เอสฟิล์ม ผลงานการกำกับโดย “เปี๊ยก-อาทิตย์ ศรีภูมิ” ก็เพราะถูกใจในแนวความคิดที่จะทำหนังฮาขั้นเทพของผู้กำกับฯ ที่กล้าจับเอาความสนุกสนานมาผสมผสานกับเรื่องราวของการทำความดีแบบมีสาระ แถมหนังยังสามารถพลิกแพลงให้มีความน่าสนใจ และเข้าใจได้ง่ายขึ้นโดยใช้ตัว “เทวดา” เป็นสื่อ ซึ่งการรับบทบาท “เทวดา” ครั้งนี้ ตลกขั้น “เทพ” เผยว่า...
“ป๋าว่าหนังเรื่องนี้แนวคิดของผู้กำกับเค้าดีนะ อย่างการเอาเรื่องราวของการทำความดี หรือคำคมคติสอนใจมาบอกเล่าสู่คนดูผ่านภาพยนตร์ ถ้ามันดูจริงจังเกินไปเหมือนการเข้าวัดฟังเทศน์ฟังธรรมน่ะ คนทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกวัยรุ่นน่ะคงจะรู้สึกว่าเข้าถึงได้ยาก แต่การนำเรื่องหลักธรรมคำสอน มาถ่ายทอดให้มันมีความสนุกสนานขำขันเข้าไปสอดแทรกคนดูน่าจะเข้าใจได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งเรื่องราวของมันไม่ได้ไร้สาระเอาแต่ตลกโปกฮาไปเรื่อย แต่ก็มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันระหว่างตัวละคร ทั้งคู่รัก, คู่ผัว-เมีย หรือคู่พ่อ-ลูก อย่างป๋าเล่นเป็นเทวดา เทวดาได้รับคำสั่งมาจากสวรรค์ให้ไปรับตัวหลวงพ่อ (ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม) พระที่ชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งนั้นเคารพนับถือมาก ภาระกิจครั้งนี้เลยทำให้เราได้พบเรื่องราวมากมาย ต้องเจอกับผู้คนที่มาขัดขวาง คอยชี้แนะและแก้ปัญหาให้คนนั้นคนนี้ จนทำให้ได้รู้ว่า ที่สุดแล้วสวรรค์หรือนรกน่ะ จริงๆ แล้วมันอยู่ที่จิตใจของเราเองนั่นแหละ ถ้าคิดดี-ทำดี ก็จะรู้สึกดี มีความสุข แต่ถ้าเราคิดชั่ว-ทำชั่ว นรกก็จะสุมให้เรารู้สึกร้อนรุ่มเอง อยากให้ชวนลูกชวนหลานมาดูกัน ยิ่งวัยรุ่นนี่ยิ่งต้องดูเลยนะ จะได้รู้ว่าความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูกน่ะมากมายขนาดไหน รับรองว่าเข้าไปดูเพื่อความสนุก ขนาดเสื้อผ้าที่ป๋าใส่ในเรื่องยังไม่ธรรมดาเลย ต้องเข้าไปดูเอง บทบาทที่เล่นก็หลากหลาย มีทั้งตลก มีทั้งบู๊แอ็คชั่น แต่ตรงบู๊เนี่ยป๋าพยายามบอกผู้กำกับเค้าว่าอย่าเยอะมากนัก เดี๋ยวจะเป็นลมเอาซะก่อน (ฮา) แต่อยากให้ไปดูและตัดสินกันเอาเอง ทั้งความสนุกและแฝงแง่คิดดีๆ ให้ได้เอากลับไปคิดต่อด้วยนะครับ”
ภาพยนตร์คอมเมอดี้ตกมันส์ๆ กับบทบาท “เทวดา” ของความฮาขั้น “เทพ” ของผู้ชายชื่อ “เทพ โพธิ์งาม” พร้อมร่วมสนุกไปกับภาพยนตร์เทวดาตกมันส์” ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ วันที่ 4 กันยายนนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ