“กอล์ฟ-พีค” เข้าใจผิด อารมณ์หึงปะทุไม่รู้ตัว เห็นภาพตำตา “เต้ย-ไมค์” กำลังโอบ ถอด-ใส่แจ็คเก็ตแบบใกล้ชิด

ข่าวบันเทิง Tuesday August 26, 2008 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--อาร์เอส
กำลังโดนอกโดนใจแฟนละครวัยสะรุ่นเข้าอย่างจัง สำหรับละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ที่ได้ 2 หนุ่มซูเปอร์สตาร์ “กอล์ฟ-ไมค์” มาเป็นพระเอกคู่กับนางเอกหน้าใสสุดฮอตอย่าง “พีค-ภัทรศยา” และ “เต้ย-จรินทร์พร” ซึ่งตอนวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค. ก็กำลังเข้มข้น เพราะทั้ง 4 คนได้โคจรมาพักอยู่ที่เดียวกันนั่นก็คือ อพาร์ทเมนต์ของเต้ย ซะแล้ว และในวันนี้ก็ได้ตามไปเก็บฉากเด็ดมาฝากแฟนๆละครกัน
โดย “เต้ย”กับ “ไมค์”จะได้มีโอกาสใกล้ชิดกันเป็นครั้งแรก หลังจากที่ทั้ง 4 คนได้เจอกัน จังๆ และ “เต้ย” ซึ่งในเรื่องรับบทเป็น “เปิ้ล”สาวน้อยผู้คลั่งไคล้ญี่ปุ่นอย่างสุดหัวใจ พอได้มาเจอะเจอหนุ่มญี่ปุ่นตัวเป็นๆ แถมหน้าตาดีอย่าง “ไมค์”ก็เกิดอาการหัวใจพองโต เชื่อว่าพรหมลิขิตต้องส่งหนุ่มญี่ปุ่นรายนี้มาให้ตัวเองแน่ๆ จึงเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ จนทำให้ “กอล์ฟ” หนุ่มคุ้นเคยที่เริ่มมีใจให้ “เต้ย” และ “พีค” สาวมั่นที่ผูกพันกับ “ไมค์” ถึงกับออกอาการ หึง ปนหมั่นไส้โดยไม่รู้ตัว ฉากนี้ เป็นฉากที่ “ไมค์”ตาม “เต้ย”เข้าไปในห้อง เพื่อค้นหากระดาษที่จดที่อยู่ของแม่ ที่เดิมทีอยู่ในเป้ แต่พอเป้สลับกัน สาว “เต้ย”ก็รื้อๆๆๆ และเห็นเป็นเศษกระดาษ เลยหยิบออกมาทิ้งไว้ในกระเป๋าเสื้อของตัวเอง พอรื้อไปค้นมาก็มาเจอว่าเสื้อตัวที่ว่า ถูกเครื่องซักผ้าปั่นซะจนกระดาษแผ่นสำคัญเปื่อยยุ่ยไปซะแล้ว งานนี้ทำเอา “ไมค์”ออกอาการเศร้าปนเซ็ง “เต้ย”เลยอยากเอาใจ จึงชงชาออกมาให้ดื่ม เผื่อ “ไมค์”จะสบายใจขึ้น แต่ด้วยความตื่นเต้นที่ได้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง สาว “เต้ย”เลยซุ่มซ่ามทำชาหกใส่เสื้อ “ไมค์”จนได้ งานนี้ก่อนการถ่ายทำ “พี่พิง ลำพระเพลิง”ผู้กำกับฯได้เข้ามาซักซ้อมกับ “ไมค์”ก่อนว่างานนี้ต้อง “เล่นจริง เปียกจริง ไม่ใช่สลิง ไม่มีสตั๊น”555 จากนั้นก็ปล่อยคิวให้สาว “เต้ย”เข้ามา งานนี้สาว
“เต้ย”แสดงสมจริงกระแทกซะถ้วยคว่ำน้ำหกแบบหมดแก้วแบบเทคเดียวผ่าน “ไมค์”ก็ลุกผลุนผลันขึ้น ถอดเสื้อแจ็กเก็ตที่เปียกออกเห็นกล้ามขาวๆ “เต้ย”รู้สึกผิดเลยรีบบอกว่าจะหาแจ็กเก็ตมาเปลี่ยนให้ จากนั้นเราจึงได้มาลุ้นกันต่อกับฉากที่ “เต้ย”ใส่เสื้อให้ “ไมค์” งานนี้สาว “เต้ย”ออกอาการเขิน เพราะต้องเอามือโอบรอบคอไมค์เพื่อใส่เสื้อ แต่กำลังสวีทใส่เสื้อกันได้แค่อึดใจเดียว จอมโวยวายทั้ง 2 “กอล์ฟ” และ “พีค” ก็โผล่พรวดเข้ามา แถมยังหึงขึ้นหน้าแบบไม่รู้ตัว โดยเฉพาะ “พีค”ต่อว่าต่อขานซะยกใหญ่ ว่าทั้งคู่แค่เจอกันไม่ทันไร ก็แอบมากุ๊กกิ๊กๆกันซะแล้ว งานนี้ “กอล์ฟ”ที่แอบชอบ “เต้ย”อยู่เลยเป็นลูกคู่ไปด้วย กว่าที่ “เต้ย”จะบอกให้ทั้งคู่หยุดและอธิบายเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น ก็โดนต่อว่าไปหลายประโยคทีเดียว งานนี้ถ่ายทำแค่ไม่กี่เทคก็เรียบร้อย แถม “พีค”ยังโดนทั้ง “กอล์ฟ-ไมค์-เต้ย” แซวส่งท้ายอีกต่างหากว่า “โวยวายๆแบบนี้ พีคเล่นเป็นตัวจริงมากๆ” ทำเอาสาว “พีค”แอบค้อนวงใหญ่ โดยต่อว่าต่อขานไปซะหลายคำ งานนี้สาวน้อยแก่นเซี้ยวอย่าง “เต้ย”มีหรือจะยอมง่ายๆ “เต้ย”จะจัดการตอกหน้าทั้ง “กอล์ฟ”และ “พีค”กลับไปอย่างไร ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ ในละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ในวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค.นี้ เวลา 21.05-22.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ