บริดจสโตน เผยกลยุทธ์ไตรมาสสุดท้ายประกาศบุกตลาดรถยนต์หรู เปิดตัวยางระดับพรีเมี่ยม Turanza GR-80

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 6, 2005 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--บริดจสโตนเซลส์
บริดจสโตน เผยกลยุทธ์ไตรมาสสุดท้ายประกาศบุกตลาดรถยนต์หรู เปิดตัวยางระดับพรีเมี่ยม Turanza GR-80 ยางคุณภาพเยี่ยมจากเทคโนโลยีระดับโลก AQ Donut II เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบการขับขี่
มร.โทโมฮิโกะ โยชิโมโต้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปี 2548 นี้ ทางบริดจสโตนมีนโยบายที่จะบุกตลาดยางรถยนต์ให้ครอบคลุมทุกความต้องการ โดยเฉพาะยางสำหรับรถยนต์หรูให้ชัดเจนและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยาง Turanza GR-80 นวัตกรรมยางรถยนต์ระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุดจากบริดจสโตน
Turanza GR-80 เป็นยางที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์ และคุณสมบัติพิเศษซึ่งถูกพัฒนาจากเทคโนโลยี AQ Donuts II ช่วยป้องกันและลดการกระด้างของยาง เพิ่มความนุ่มสบายในทุกสภาพถนน รวมทั้งความเงียบที่เหนือระดับจากดอกยางที่ถูกออกแบบพิเศษ ช่วยกระจายแรงกดบนพื้นผิวถนนได้เท่ากันอย่างสม่ำเสมอ ลดการกระแทกของดอกยาง และป้องกันปัญหายางสึกหรอไม่เรียบหลังผ่านการใช้งาน นอกจากนี้ยังเพิ่มเทคโนโลยีเฉพาะจากบริดสโตน ที่พัฒนาร่องดอกยางส่วนกลางแบบพิเศษทำให้รีดน้ำได้รวดเร็ว ช่วยเพิ่มสมรรถนะการเกาะถนนทั้งถนนเปียกและแห้ง ทำให้ควบคุมการขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ ด้วยคุณสมบัติและประสิทธิภาพของ Turanza GR-80 ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายหลักซึ่งเป็นผู้บริหารที่ต้องการความสมบูรณ์แบบในการขับขี่ ทำให้บริดจสโตนมั่นใจว่า Turanza GR-80 จะสามารถช่วยเพิ่มส่วนแบ่งตลาดยางสำหรับรถยนต์นั่งได้อย่างแน่นอน
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ