คำแถลงการณ์ชี้แจงความคืบหน้าสถานการณ์โพสต์พับลิชชิง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 27, 2005 13:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
เมื่อวันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2548 คุณชวลิต ธนะชานันท์ ประธานกรรมการ บริษัท โพสต์
พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผมมีคำแถลงสั้นๆ ซึ่งจัดทำขึ้นในนามของคณะกรรมการบริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ผมได้ปรึกษาหารือกับผู้ถือหุ้นของโพสต์ และกรรมการของบริษัทหลายท่าน ซึ่งบางท่านก็เพิ่งจะกลับมาจากต่างประเทศ
บัดนี้ ผมได้พูดคุยกับผู้ถือหุ้นของโพสต์ พับลิชชิงทั้งสองท่านแล้ว คือ มร.คว็อก คูนเอียน แห่งหนังสือพิมพ์เซาท์ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ และคุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ในเรื่องที่เกี่ยวกับการที่บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย มาซื้อหุ้นของโพสต์
ผู้ถือหุ้นใหญ่ทั้งสองต่างแสดงจุดยืนที่จะให้ความสนับสนุนอย่างหนักแน่นแก่คณะกรรมการชุดปัจจุบัน คณะผู้บริหารชุดปัจจุบัน และนโยบายของบริษัท รวมทั้งความมีอิสระของกองบรรณาธิการ และเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น ทั้งของหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ และโพสต์ทูเดย์
บริษัทโพสต์กำลังจะฉลองการครบรอบ 60 ปี ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้ยึดมั่นในประเพณีและภารกิจในการรายงานข่าวอย่างมืออาชีพ ด้วยความซื่อสัตย์ เที่ยงธรรม และเป็นกลาง เราเคารพยึดมั่นในคุณค่าแห่งหลักการว่า เราจะต้องรับผิดชอบต่อสังคมไทย และเรายังคงสนับสนุนหลักการแห่งความเป็นอิสระของกองบรรณาธิการ และเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น และผมข้อเน้นว่า นี่คือจุดยืนของคณะกรรมการบริษัทโพสต์ พับลิชชิง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ