“เจาะ เกาะติด” เจาะลึกตำนานผีปอบ!! ความเชื่อหรือหลอกลวง แฉความจริงทุกกระบวนการ

ข่าวบันเทิง Wednesday August 27, 2008 17:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
ขึ้นชื่อว่าเป็นรายการสาระเชิงข่าว ที่นำเสนอประเด็นข่าวเด็ดๆ ได้ตรงใจคุณผู้ชมมากที่สุดสำหรับรายการ “เจาะ เกาะติด” ของ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ที่ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 สี ซึ่งได้ทีมข่าวมืออาชีพมาถ่ายทอดเรื่องราวทุกประเด็นดัง รวมถึงแฉภัย หรือกลโกงต่างๆ เพื่อให้ความรู้หรืออุทาหรณ์ให้แก่คุณผู้ชมรายการ
ซึ่งมาใน วันจันทร์ที่ 1 - พฤหัสบดีที่ 4 ก.ย.นี้ เชิงชาย หว่างอุ่น และ ต๊ะ นารากร ติยายน ขอเจาะลึกมุมมองใหม่ กับเรื่องของ “ผีปอบ” ซึ่งจะเรียกว่าเป็นความเชื่อ หรือเรื่องหลอกลวง ยังคงหาคำตอบกันไม่สิ้นสุด “เจาะ เกาะติด” จึงขอนำเสนอในเรื่องนี้ให้ชมกันเต็มๆ ถึง 4 ตอนตลอดทั้งสัปดาห์ กับความเชื่อของชาวบ้านทางภาคอีสาน ที่มีต่อเรื่อง “ผีปอบ” และเป็นอย่างไรเมื่อมีคนถูกผีปอบเข้าสิง ซึ่งคนที่ถูกตราหน้าว่าเป็นผีปอบจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร และจะมีความเป็นอยู่อย่างไรในหมู่บ้านนั้นๆ จะได้ชมกัน ซึ่งนอกจากจะได้ตามไปดูเรื่องจริงของผีปอบกันแล้ว ยังมีขบวนการกลโกงต่างๆแฝงตัวตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นขบวนการรับจ้างปราบผีปอบ หรือวิธีการรักษา ซึ่ง “เจาะ เกาะติด” จะพาคุณผู้ชมตามไปดูวิธีการปราบผีปอบ และแฉกลโกงทุกกระบวนการจากเหล่านักปราบผี ที่อาศัยเรื่องความเชื่อของคนไทยเป็นเครื่องมือทำมาหากิน
และยังมีเรื่องราวของสาระจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมประเด็นข่าวเด็ดๆให้ชมกันอีกมากมายติดตามชมได้ในรายการ “เจาะ เกาะติด” วันจันทร์ที่ 1 - พฤหัสบดีที่ 4 กันยายน นี้ เวลา เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ