ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดงานสัมมนาใหญ่ประจำปี 2551 ในหัวข้อ “Road to Excellence”

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 28, 2008 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--ตลท.
วันศุกร์ที่ 29 ส.ค.นี้ เวลา 9.00 น. สมาคมผู้ตรวจสอบภายในแห่งประเทศไทย และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจัดงานสัมมนาใหญ่ประจำปี 2551 ในหัวข้อ “Road to Excellence” ณ ห้องสยามมงกุฎราชกุมาร อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี ซ.ศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่
การสัมมนาในครั้งนี้ เป็นการสัมมนาให้ความรู้และสร้างความเข้าใจให้ไปในทิศทางเดียวกันเรื่องบริหารความเสี่ยง ระบบการควบคุมภายใน และแนวทางการกำกับดูแลที่ดี เรื่องการบริหารความเสี่ยงให้ไปในทางเดียวกัน โดยส่งเสริมให้บุคลากร ผู้เกี่ยวข้องตระหนักถึงความได้เปรียบในการแข่งขันและความเสี่ยงของธุรกิจ
เวลา 09.15 น. ปาฐกถา โดย ศ.ดร.คุณหญิงสุชาดา กีระนันท์ กรรมการและกรรมการตรวจสอบ สภากาชาดไทย , ธนาคารกสิกรไทย และ บมจ. เสริมสุข เวลา 10.30 -11.00 น. CBOK Presentation หัวข้อ “Current Status of the Internal Audit Activity” โดย ดร.ศุภมิตร เตชะมนตรีกุล อุปนายก สมาคมผู้ตรวจสอบภายในแห่งประเทศไทย และ เวลา 11.00-12.00 น. เสวนากลุ่ม หัวข้อ “Current Status of the Internal Audit Activity in Thailand” ผู้ร่วมเสวนาได้แก่ คุณวิชัย กิตติวิทยากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานตรวจสอบภายในและบริหารความเสี่ยง บมจ. ชินคอร์ปอเรชั่น คุณกรรณิการ์ งามโสภี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ กลุ่มตรวจสอบและกำกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ และในช่วงบ่ายเป็นการประชุมกลุ่มย่อย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2712 9124-7 หรือ www.theiiat.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ