สมาคมภริยาทหารเรือ ให้ทุนการศึกษาแก่บุตรของสมาชิก ประจำปี ๒๕๔๘

ข่าวทั่วไป Wednesday May 25, 2005 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สมาคมภริยาทหารเรือ กำหนดให้ทุนการศึกษาแก่บุตรของสมาชิกสมาคมภริยาทหารเรือ ประจำปี ๒๕๔๘ โดยผู้มีสิทธิขอทุนจะต้องเป็นสมาชิกสามัญตลอดชีพครบ ๒ ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และเป็นภริยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของข้าราชการสังกัดกองทัพเรือ ซึ่งมีชั้นยศไม่เกินเรือเอก หรือ เป็นสมาชิกสมทบตลอดชีพครบ ๒ ปีบริบูรณ์ขึ้นไป โดยสมาชิกสมทบดังกล่าวจะต้องมีรายได้ไม่สูงกว่าผู้ที่มีชั้นยศเรือเอก
หลักฐานประกอบการสมัคร
- ใบสมัครขอรับทุนซึ่งจะต้องผ่านการรับรองจากต้นสังกัดของบิดาหรือมารดา ในกรณีที่มารดาเป็นสมาชิกสมทบ
- สำเนาสมุดรายงานประจำตัวนักเรียน หรือระเบียนการศึกษาของบุตร ที่มีผลคะแนนเฉลี่ยตลอดปีการศึกษา ๒๕๔๗ โดยสถานศึกษารับรองสำเนาถูกต้อง
- สำเนาบัตรสมาชิกสมาคมภริยาทหารเรือ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
- สำเนาทะเบียนบ้านที่มีชื่อบิดา มารดาและบุตรที่ขอรับทุน โดยต้นสังกัดของบิดารับรองสำเนาถูกต้อง ในกรณีที่มารดาเป็นสมาชิกสมทบให้ต้นสังกัดของมารดารับรองสำเนาถูกต้อง
- หนังสือรับรองความสามารถพิเศษที่โรงเรียนหรือสถาบันที่เกี่ยวข้องรับรอง (ถ้ามี)
- หนังสือรับรองจากต้นสังกัดของบิดา หรือมารดา (ถ้ามารดาเป็นสมาชิกสมทบ)
- สำหรับผู้สมัครขอรับทุนที่สำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนต้น มัธยมศึกษาตอนปลายและอาชีวศึกษาในปีการศึกษา ๒๕๔๗ จะต้องมีหลักฐานแสดงว่าสถาบันที่จะเข้าศึกษาต่อได้รับเข้าศึกษาในสถาบันการศึกษานั้น ๆ แล้ว
สมาชิกสมาคมภริยาทหารเรือ ที่มีความประสงค์ขอรับทุนการศึกษาดังกล่าว ส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานถึง สมาคมภริยาทหารเรือ ภายในบริเวณ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ถนนมหาราช แขวงบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๒๑ ๗๘๙๘, ๐ ๒๔๗๕ ๕๖๖๕ หรือ ๐ ๒๔๗๕ ๓๒๔๓ และ ที่ทำการสมาคมภริยาทหารเรือ ภาคตะวันออก หมายเลขโทรศัพท์ ภายในกองทัพเรือ ๗๕๐๒๘ หรือ ๗๑๐๒๓ ภายในวันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๔๘ และประกาศรายชื่อผู้ได้รับทุน ณ ที่ทำการสมาคมภริยาทหารเรือ ในวันที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๔๘--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ