“โคลิน ฟาร์เรลล์” จูงมือ “ราล์ฟ ไฟนส์” ตะลุยยุโรปในหนังแอคชั่น- คอมเมดี้ เรื่องล่าสุด “IN BRUGES อิน บรูซ คู่นักฆ่าตะลุยมหานคร”

ข่าวบันเทิง Thursday August 28, 2008 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
โลดแล่นในวงการฮอลลีวู้ดมาเป็นเวลาพอสมควร นักแสดงหนุ่มหล่อฝีมือดีอย่าง “โคลิน ฟาร์เรลล์ (Colin Farrell) ” ผู้มากไปด้วยความเซ็กซี่บวกกับลุคที่ดูแบดบอย ทำให้เขาเป็นที่จับตามองทั้งสื่อมวลชนและแฟนๆภาพยนตร์เป็นอย่างมาก โดยเขาได้รังสรรค์ผลงานเลื่องชื่อเอาไว้มากมาย อาทิ ส.ว.า.ท. หน่วยจู่โจมระห่ำโลก (S.W.A.T. ), อเล็กซานเดอร์ มหาราชชาตินักรบ (Alexander), ไมอามี ไวซ์ คู่เดือดไมอามี่ (Miami Vice) และในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด เขาต้องเฉือดเฉือนฝีมือการแสดงกับ “ราล์ฟ ไฟน์ส (Ralph Fiennes)” นักแสดงฝีมือเยี่ยมที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ถึง 2 ครั้ง และล่าสุดกับบทบาทของ ลอร์ด โวลเดอมอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง แฮรี่ พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์ (Harry Potter and the Order of the Phoenix) ทั้งคู่พร้อมห่ำกั่นกันในภาพยนตร์เรื่อง “IN BRUGES อิน บรูซ คู่นักฆ่าตะลุยมหานคร” โดยมีฉากเมือง บรูซ (Bruges) เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของเบลเยี่ยมเป็นเบื้องหลังของการไล่ล่า ภาพยนตร์ แอกชัน คอมมาดี้ เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับการแสดงของ “มาร์ติน แมคโดแนก (Martin McDonagh)” ผู้เขียนบทและผู้กำกับฯมือรางวัล ออสการ์ จะนำพาผู้ชมเข้าสู่การเดินทางมหาโหดอันแสนขบขัน
“IN BRUGES อิน บรูซ คู่นักฆ่าตะลุยมหานคร” ด้วยเรื่องราวของนักฆ่าแปลกถิ่นที่ต้องเดินทางไปปฏิบัติภารกิจในเมือง บรูซ ประเทศ เบลเยี่ยม ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำจริง โดย โคลิน ฟาร์เรล รับบท เรย์ มือปืนรับจ้าง และคู่หู เคน (เบรนดัน กลีซัน) ทั้งคู่ได้รับคำสั่งในช่วงก่อนคริสต์มาสจาก แฮร์รี่ (ราฟ ไฟน์ส) หัวหน้าของพวกเขาในลอนดอนให้ทั้งคู่ไปปฏิบัติหน้าที่และพักอาศัยอยู่ในเมืองที่เหมือนกับโลกแห่งนิทานนี้เป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ และยิ่งนานวันที่พวกเขาเฝ้ารอคำสั่งจาก แฮร์รี่ พวกเขาก็ยิ่งพานพบประสบการณ์ที่เหมือนฝันมากขึ้น ทั้งการพบปะกับคนในท้องที่ นักท่องเที่ยว ศิลปะ นักแสดงคนแคระชาวอเมริกัน (จอร์แดน เพรนทิซ) ที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ศิลปะยุโรปอยู่ สุดท้ายเรื่องราวความรักก็บังเกิดขึ้นเมื่อ เรย์ เกิดหลงรัก โคลเอ้ (เคลเมนซ์ โพเอซี่) หญิงสาวผู้มีความลับอันดำมืดในตัวเองที่สุดเมื่อถึงวันที่คำสั่งของแฮร์รี่มาถึง ช่วงเวลาพักของเคนและเรย์ก็กลายเป็นการดิ้นรนต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตายด้วยองค์ประกอบแบบ ตลกร้าย พร้อมด้วยบทสรุปที่ต้องประหลาดใจ
โดย “IN BRUGES อิน บรูซ คู่นักฆ่าตะลุยมหานคร” มีกำหนดเข้าฉาย 4 กันยายน นี้เฉพาะโรงภาพยนตร์ เครือเอเพกซ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โป้ง 089-826-6363, ปลา 089-683-2328

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ