รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน ผจญภัยกับฉลาม (SWIMMING WITH SHARKS)

ข่าวบันเทิง Thursday August 28, 2008 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สัมผัสความระทึกเสียวสันหลังกับการว่ายน้ำเสี่ยงตายเคียงข้างไปพร้อมกับฉลามขาวเพชฌฆาต นักฆ่าแห่งท้องทะเล ที่สามารถฉีกกระชากร่างคุณให้ขาดในพริบตา ค้นพบประสบการณ์ที่ เกือบทำให้หัวใจหยุดเต้น... เมื่อการกอด และจูบปากฉลามเป็นเรื่องปกติ การอาสาเป็นเหยื่อล่อให้กับฉลามแบบตัวเปล่า และวินาทีเฉียดตายเส้นยาแดงผ่าแปดในการรอดพ้นจากการถูกฉลามกัด เพื่อเปลี่ยนความกลัวให้เป็นความตื่นเต้นที่สุดในชีวิต
วันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ย. 51 ท้าตายไปกับ คริสติน่า เซนาโต้ ในการสัมผัสฉลามปะการังแบบตัวต่อตัว ติดตามวิธีพิชิตใจฉลามที่จะทำให้สัมผัสตัวมันได้ง่ายขึ้น ด้วยการทำให้ฉลามหลับ โดยการสวมถุงมือเหล็ก และยื่นมือเข้าไปใกล้เซ็นเซอร์ที่รับความรู้สึกในตัวพวกมัน เพื่อให้ฉลามตกอยู่ในภวังค์ ร่วมลุ้นระทึกไปกับ ร็อดนี่ย์ ฟ็อกซ์ ที่เผยถึงวินาทีเฉียดตายจากการถูกฉลามขาวกัด ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอด และ อังเดร ฮาร์ทมานน์ ผู้เห็นฉลามเป็นมิตร และไม่เคยกลัวกับการเผชิญหน้ากับฉลามเลยสักครั้ง
วันศุกร์ที่ 5 ก.ย. 51 ร่วมค้นหาสาเหตุความเป็นไปได้ที่ฉลามขาวมักจู่โจม และฆ่านักเล่นกระดานโต้คลื่นไปกว่า 300 คน เมื่อมันคิดว่ามนุษย์เป็นแมวน้ำ หรือสิงโตทะเล เจาะลึกลักษณะทางกายภาพในปากฉลาม ที่ทำให้ฉลามขาวเพชฌฆาต โหด และดุร้ายที่สุดกว่าฉลามพันธุ์อื่น เมื่อฟันบนทำหน้าที่ฝังเขี้ยว และฉีกกระชากชิ้นเนื้อเหยื่อ ขณะที่ฟันล่างจะใช้ยึดเหยื่อให้อยู่กับที่ สัมผัสความตื่นเต้นที่สุดในชีวิตไปพร้อมกับ เด็บบี้ และแมรี่ ที่ต้องการเป็นเหยื่อล่อให้ฉลาม เพื่อสลัดความกลัวทิ้งไป
ติดตามชม “ผจญภัยกับฉลาม” ในรายการแดนสนธยา
วันที่ 4 - 5 กันยายน 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ