"พะแพง" ดี๊ด๊ารับหนังข้ามค่าย หวังคนไทยช่วยอุดหนุน "เทวดาตกมันส์"

ข่าวบันเทิง Thursday August 28, 2008 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--อินโฟเควสท์
ข้ามค่ายมารับบทนางเอกเต็มตัวในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องแรก "เทวดาตกมันส์" ให้ค่ายอาร์เอสฟิล์ม สาวเอเอฟมาดเซอร์ "พะแพง-ศุภรดา เต็มปรีชา" หรือ แพแพง AF4 ก็ออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ อยากให้คนไทยมาช่วยอุดหนุนหนังไทยกันเยอะๆ โดยเฉพาะหนังเด็ดนักแสดงดีอย่างเทวดาตกมันส์ ที่พะแพงบอกว่าเป็นการรวมตัวของตลกขั้นเทพครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ไทยกันเลยทีเดียว
"มาเล่นหนังเรื่องนี้ได้ยังไง คือมีผู้ใหญ่ทางบริษัทติดต่อเข้ามาทางบริษัททรูแฟนเทเซีย เอาแพง และตี๋มาเล่นเรื่องเทวดาตกมันส์ ก็โห...ตกใจ!! ให้เล่นเป็นนางเอกเลยเหรอ ก็ดีใจค่ะ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณทรูแฟนเทเซียที่ให้โอกาส และขอบคุณอาร์เอสด้วย คาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้ก็จะคล้ายพะแพงนิดนึง คือมีความร่าเริง สดใส น่ารัก และก็ห้าวๆ หน่อย เป็นคนที่เอาแต่ใจเล็กน้อย ก็เป็นอะไรที่ไม่ยากสำหรับแพงมากเกินไป เพราะเริ่มเล่นหนังมันมีคาแร็กเตอร์คล้ายๆ หน่อยก็ดี จะได้ไม่ต้องคิดอะไรเยอะไม่ต้องเกร็งกับบุคลิกมากค่ะ"
เล่นหนังเรื่องแรกก็ต้องมาเจอตลกมืออาชีพครบทีม นอกจากไม่หวั่นแล้วสาวแพงยังคอนเฟิร์มว่าสนุกมาก
"โอ้โห สนุก!! ขั้นเทพ ถามว่ากดดันมั๊ย หนูว่าไม่นะ มันเป็นสิ่งที่ดีด้วยซ้ำที่ได้มาร่วมงานกับเค้า เป็นประสบการณ์ที่เรายังไม่เคยทำ ไม่เคยร่วมงานกับตลก ดาราระดับเทพมาก่อน พอมาทำงานครั้งนี้ก็ทำให้เราคิดถึงอนาคตว่าต่อไปเราจะเป็นอย่างไร จะทำยังไง ให้เหมือนพี่ๆ ลุงๆ ทั้งหลายที่อยู่ได้ถึงทุกวันนี้ เรื่องฉากยาก ยากสุดสำหรับแพงก็คงเป็นตอนทะเลาะกับเตี่ยอะค่ะ อาเด่น เป็นซีนอารมณ์ ยาก ยากมาก และก็มีพี่ไอซ์เป็นพี่"
เพิ่มความผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อต้องร่วมงานกับเพื่อนซี้ ตี๋ วิวิศน์
"ร่วมงานกับตี๋ก็ปกติค่ะ ปกติหนูก็ร่วมงานกับตี๋อยู่แล้ว แล้วทำให้รู้สึกว่าเออ...มันง่ายขึ้นนะ มีอะไรก็คุยกันได้ พอทำงานด้วยกันมาเยอะ เวลาในบทต้องมาเจอกันมันก็จะคุยกันได้ง่าย ความเห็นจะได้ตรงกัน ความประทับใจในกอง เยอะแยะ พี่ๆ คนอื่น พี่ฮาย พี่นก พี่ค่อม น่ารักมาก พี่ค่อมนี่น่ารักมาก เค้าเอ็นดูแพงคุยกันเหมือนลูกเหมือนหลาน"
ความคาดหวัง
"เราหวังแค่ว่ามีคนไทยไปสนับสนุนหนังไทยด้วยกัน และได้ความสุขกลับไป เราหวังแค่นี้จริงๆ ยิ่งมีคนไทยไปดูมากเท่าไหร่ ประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่เราก็ยิ่งภูมิใจว่าเออ นี่เป็นความสามารถของเรานะ ก็...มาดูเถอะค่ะ หนังตลกมันไม่ใช่แค่ตลกอย่างเดียว มีสาระแฝงไปด้วย และเป็นตลกขั้นเทพมาร่วมกันครั้งใหญ่ มันเป็นครั้งนึงเลยนะในประวัติศาสตร์ไทยที่รวมดาราตลกมาเล่นด้วยกัน และเป็นแพงกับตี๋ที่เพิ่งเล่นหนังด้วยกันครั้งแรก มาสนับสนุนหนังไทยและหนังตลกด้วยกันนะคะ" แพงฝากผลงานทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ