SCIB ขยายเวลาบริการเงินฝากประจำ 5 เดือน และ 16 เดือน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 28, 2008 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยขยายเวลาการให้บริการ “เงินฝากประจำรุ่งโรจน์ 16 เดือน” และ “เงินฝากประจำมั่นคง 5 เดือน” พร้อมข้อเสนออัตราดอกเบี้ยสูง เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าที่ประสงค์จะฝากเงินระยะยาวโดยไม่ต้องกังวลกับความผันแปรของอัตราดอกเบี้ยในตลาด ตั้งเป้าระดมเงินฝากเพิ่มอีก 5 พันล้านบาท
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารขยายระยะเวลาการเปิดให้บริการ “เงินฝากประจำรุ่งโรจน์ 16 เดือน” ออกไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2551 โดยจ่ายดอกเบี้ยรายเดือน อัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 5.50% ต่อปี ให้อัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นทุก ๆ 4 เดือน โดยเดือนที่ 1—4 จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 3.00% ต่อปี เดือนที่ 5-8 อัตราดอกเบี้ย 3.50% ต่อปี เดือนที่ 9-12 อัตราดอกเบี้ย 4.00% ต่อปี และเดือนที่ 13-16 อัตราดอกเบี้ย 5.50% ต่อปี วงเงินฝากขั้นต่ำ 1 หมื่นบาท และกรณีฝากครั้งต่อไปต้องไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นบาท ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันในสาขาที่อยู่ในเขตสำนักหักบัญชีเดียวกันของเจ้าของบัญชีไว้กับธนาคารเพื่อรองรับการโอนดอกเบี้ย และเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากถือว่าสัญญา “เงินฝากประจำรุ่งโรจน์ 16 เดือน” สิ้นสุดลง ธนาคารจะทำการฝากยอดต้นเงินฝากดังกล่าวต่อเป็นบัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือนให้โดยอัตโนมัติ
ส่วนบริการ “เงินฝากประจำมั่นคง 5 เดือน” ขยายระยะเวลาการให้บริการไปจนถึง วันที่ 15 กันยายน 2551แบบมีสมุดคู่ฝาก จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน อัตราดอกเบี้ย 3.80% ต่อปี วงเงินรับฝากขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 30 ล้านบาท ต่อบัญชี ต่อรายลูกค้า และกรณีฝากครั้งต่อไปต้องไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นบาท คาดว่าธนาคารจะสามารถระดมเงินฝากจากลูกค้ารายย่อยเพิ่มประมาณ 5 พันล้านบาท
“ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาธนาคารเสนอบริการเงินฝากพิเศษรูปแบบต่าง ๆ ไปแล้วมากกว่า 10 ผลิตภัณฑ์ เช่น “บริการเงินออมเพื่อการมีบ้าน” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างผลิตภัณฑ์เงินฝากกับสินเชื่อบ้านเข้าด้วยกัน เพื่อเป็นการช่วยลูกค้าวางแผนการเงินโดยเตรียมความพร้อมออมเงินเพื่อดาวน์และกู้ซื้อบ้านกับธนาคาร หรือ “บริการเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟต์นครหลวงไทย” ที่มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ฝากสามารถลุ้นรับทองคำแท่งหนักสูงสุดถึง 100 บาท เป็นต้น และธนาคารมีแผนที่จะเสนอบริการผลิตภัณฑ์ทางด้านเงินฝากใหม่ ๆ พร้อมเงื่อนไขพิเศษและอัตราผลตอบแทนสูงอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าเงินฝากตามนโยบายในการขยายฐานลูกค้ารายย่อยของธนาคาร และให้สอดคล้องกับการแข่งขันด้านเงินฝากในปัจจุบัน” นายชัยวัฒน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ