ไอบีเอ็ม แถลงข่าวผลการประชุมระดมความคิด เรื่อง การพัฒนาอุตสาหกรรมเหล็กที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและอยู่ร่วมกับชุมชนอย่างยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Thursday August 28, 2008 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--ไอบีเอ็ม
ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวผลการประชุมระดมความคิดเรื่อง การพัฒนาอุตสาหกรรมเหล็กที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและอยู่ร่วมกับชุมชนอย่างยั่งยืน
นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดการประชุมระดมความคิด เรื่อง “การพัฒนาอุตสาหกรรมเหล็กที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและอยู่ร่วมกับชุมชนอย่างยั่งยืน” และรับฟังการนำเสนอแนวคิดการพัฒนาอุตสาหกรรมเหล็กที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และอยู่ร่วมกับชุมชนอย่างยั่งยืน จากนายวิกรม วัชระคุปต์ ผู้อำนวยการสถาบันเหล็ก และเหล็กกล้าแห่งประเทศไทย รศ.ดร.สุทิน อยู่สุข ภาควิชาวิศวกรรมสุขาภิบาล คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ รศ.ดร.โสภารัตน์ จารุสมบัติ อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พร้อมกันนี้จะเปิดให้มีการอภิปรายทั่วไป เพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากตัวแทนภาครัฐ และนักวิชาการ ที่เข้าร่วมประชุมกว่า 50 คน โดยการประชุมเริ่มตั้งแต่เวลา 13.30 น. และจะแถลงข่าวในเวลา 17.00 น. วันจันทร์ที่ 1 กันยายน 2551 ณ ห้องพิมานแมน โรงแรมโฟร์ซีซั่น ถนนราชดำริ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2- 537 -8111 ต่อ 2112 ติดต่อคุณฌานิศ คุณสุธิณี คุณลออทิพย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ