โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค แนะนำอัลบั้มใหม่: THE SCRIPT/THE SCRIPT

ข่าวบันเทิง Thursday August 28, 2008 13:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
THE SCRIPT — THE SCRIPT
STYLE: ROCK, R&B LABEL: SONY BMG UK
CD: 88697367652 [ price — 399 Baht
] Barcode : 886973676523
TRACKLISTING:
1. We Cry (1st single)
2. Before The Worst
3. Talk You Down
4. The Man Who Can't Be Moved (2nd single)
5. Breakeven
6. Rusty Halo
7. The End Where I Begin
8. Fall for Anything
9. If You See Kay
10. I'm Yours
อัลบั้มเปิดตัวจากวงหน้าใหม่ที่มาแรงที่สุดในเกาะอังกฤษประจำปีนี้
The Script (เดอะ สคริปท์) วงทริโอหน้าใหม่จากไอร์แลนด์ที่สร้างปรากฏการณ์ด้วยการนำอัลบั้มแรกชื่อเดียวกับวงคว้าอันดับ 1 อัลบั้มชาร์ตทั้งในอังกฤษและไอร์แลนด์บ้านเกิดตั้งแต่สัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย
ด้วยความสามารถที่โดดเด่นกว่าวงอื่นๆจึงทำให้ The Script ถูกขนามนามให้เป็นวงหน้าใหม่ที่ดีที่สุดจากไอร์แลนด์หลังจาก U2 (วงไอริชรุ่นใหญ่ที่ดังไปทั่วโลก) เลยทีเดียว และเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา The Script ก็เดินทางมาร่วมงาน MTV Asia Awards 2008 ที่มาเลเซียอีกด้วย
สมาชิกทั้ง 3 คนของ The Script ประกอบด้วย Danny O’Donaghue (ร้องนำ/คีย์บอร์ด), Mark Sheehan (กีต้าร์) และ Glen Power (กลอง) ซึ่งทั้ง 3 คนมีพื้นฐานทางดนตรีที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดย Danny กับ Mark เป็นคู่หูในการทำเพลงที่รับหน้าเป็นทีมงานเบื้องหลังและเคยร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมาย อาทิเช่น Rodney Jerkins, The Neptunes, Teddy Reily และ Dallas Austin
ต่อมา Danny และ Mark ก็ได้มาพบกับ Glen มือกลองมากความสามารถที่มาจากไอร์แลนด์เช่นกัน ซึ่ง Glen ก็กลายเป็นสมาชิกที่มาเติมเต็มให้กับ The Script ในที่สุด
“The Script” อัลบั้มชุดแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับวงคือผลลัพธ์ที่ได้จากประสบการณ์ดนตรีที่ทั้ง 3 สมาชิกสั่งสมมา โดยในอัลบั้มนี้พวกเขาเลือกที่จะโปรดิวซ์ผลงานด้วยตัวเอง เพื่อให้ซาวนด์ดนตรีออกมาในแบบของพวกเขามากที่สุด
บทเพลงของ The Script จะมีส่วนผสมที่แปลกใหม่ระหว่างเพลงร็อค, ป๊อบ,อาร์แอนด์บี แฝงกลิ่นอายฮิปฮอปเล็กๆแต่ลงตัว
จนมีคนให้คำนิยามดนตรีของ The Script ว่า ให้นึกถึงดนตรีร็อคของ U2 มาผสมดนตรีล้ำๆของ Timbaland ผสานดนตรีในแบบไอริชของ Van Morrison แล้วเอาไปรีมิกซ์โดย Teddy Riley
เปิดตัวด้วย “We Cry” ซิงเกิ้ลแรกกับซาวดน์ดนตรีแปลกใหม่ และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ Danny จนทำให้เพลงนี้คว้าอันดับ 15 ใน UK Chart มาครองได้สำเร็จ
ตามด้วย “The Man Who Can’t Be Moved” ซิงเกิ้ล 2 ที่กลายเป็นเพลงส่งให้ The Script เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและยังคว้าอันดับ 3 UK Chart มาครองได้อีกด้วย และในที่สุดอัลบั้มแรกของ The Script ก็เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่อันดับ 1 ทั้งในอังกฤษและไอร์แลนด์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sonybmg.co.th/thescript และ www.thescriptmusic.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ