โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค แนะนำอัลบั้มใหม่: BRANDNEW SUNSET / BRANDNEW SUNSET

ข่าวบันเทิง Thursday August 28, 2008 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
BRANDNEW SUNSET — BRANDNEW SUNSET
RELEASE DATE: 23 SEPT 08 STYLE: ROCK LABEL: SONY BMG THAILAND
ENHANCED CD: 88697388252 [ price — 199 Baht
] Barcode : 886973882528
(This is not final cover) TRACKLISTING:
1. ANTHEM OF THE SUN
2. CHASING ME
3. FALLING DOWN
4. ชีวิตคนเรามันไม่ใช่แค่นั้น
5. MY OWN DISASTER
6. REVOLUTION
7. NOTHING’S LAST FOREVER
8. สุดท้าย
9. BREAK YA LEG
10. วันที่โหดร้าย
11. BrandNew Sunset Part 1 / Part 2
ENHANCED CD:
- MAKING OF THE ALBUM
- BAND INTERVIEW & MUSIC VIDEO
ท้าพิสูจน์งานร็อคเต็มรูปแบบจากสุดยอดวงร็อคใต้ดินของเมืองไทย
BrandNew Sunset (แบรนด์นิว ซันเซต) วงร็อคหัวแถวของวงการเพลงใต้ดินเมืองไทยที่มีงานในแบบใต้ดินมาแล้ว 2 ชุด ทำยอดขายเกือบ 3 หมื่นแผ่นทั้งในและต่างประเทศ ทั้งในสิงคโปร์, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ที่ทางวงเคยไปเล่นคอนเสิร์ตมาแล้ว
วันนี้ BrandNew Sunset พร้อมแล้วที่นำเสนอผลงานสู่แฟนเพลงในวงกว้าง ด้วยการเซ็นสัญญากับ SONY BMG พร้อมส่งผลงานชุดที่ 3 “BrandNew Sunset” ที่ใช้ชื่อวงเป็นชื่ออัลบั้ม
แนวเพลงในอัลบั้มยังคงเป็นร็อคในแบบฉบับของพวกเขาที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ดนตรีร็อคสวยๆในชุดแรกกับความหนักแน่น, ดุดันของชุดที่ 2 เข้าไว้ด้วยกันใน และยังเป็นครั้งแรกที่ BrandNew Sunset แต่งและร้องเพลงเป็นภาษาไทยอีกด้วย
ใช้เวลาเกือบ 3 สามเดือนในการบันทึกเสียงที่ Sexy Pink Studio ซึ่งเป็นการทำงานที่พิถีพิถันและยาวนานกว่าทุกครั้ง และในอัลบั้มนี้ทางวงยังได้ร่วมงานกับ Scott Moffatt (สก็อต มอฟแฟต) โปรดิวเซอร์คุณภาพที่มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มนี้
“Falling Down” คือซิงเกิ้ลแรกประเดิมอัลบั้มชุดนี้ ที่มาพร้อมกับซาวนด์ร็อคมันๆ ที่มีท่วงทำนองติดหู สื่อสารด้วยเนื้อเพลงตรงไปตรงมา เข้าใจง่ายและสามารถที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปกับเพลงนี้ได้
นอกจากนี้ในอัลบั้มยังมีเพลงเด่นๆอย่าง “Chasing Me”, “My Own Disaster”, “Revolution” และ “Break Ya Leg” เพลงร็อคหนักหน่วงสะใจ โชว์ทักษะการเล่นที่ครบเครื่อง และทีมเวิร์คอันยอดเยี่ยมของ BrandNew Sunset ที่จะไม่ทำให้แฟนเก่าผิดหวังอย่างแน่นอน
ร่วมด้วย “สุดท้าย” เพลงร็อคสบายหูที่มีทำนองป๊อบสวยๆในสไตล์อัลบั้มแรก และ “วันที่โหดร้าย” บทเพลงบัลลาดร็อคสวยๆที่มีเนื้อหาให้กำลังใจในแบบของ BrandNew Sunset
เพิ่มความคุ้มค่าด้วย Enhanced CD ที่จะพาไปสัมผัสเบื้องหลังการทำงานในอัลบั้ม พร้อมบทสัมภาษณ์สมาชิกทั้ง 5 ของวงและมิวสิควิดีโอเพลง “Falling Down” ที่กำกับโดยคุณ ”ผึ้ง” สาลินี เขมจรัส ผู้กำกับ MV แถวหน้าของเมืองไทย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.brandnewsunset.com และ
http://brandnew-sunset.hi5.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ