ความสุขเล็กๆ “EP1” ในสไตล์ “แอฟริกัน มิวสิค” เต็มรูปแบบ... ครั้งแรกในเมืองไทย!!!

ข่าวบันเทิง Thursday August 28, 2008 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี
“ความสุขเล็กๆ” เกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ทางดนตรี บวกกับความหลงไหลในดนตรีสไตล์แจ๊ซมายาวนานกว่า 30 ปี ทำให้ “ศุภวัฒน์ ปานพุ่ม” หรือที่รู้จักกันในนาม “เล็ก — ทีโบน” กูรูชั้นเซียนด้านการตีกลองของประเทศไทย ขอโชว์ความสามารถในผลงานที่กล้าสวนกระแสเพลงป็อปผ่านซาวด์ดนตรีในแนว “แอฟริกัน มิวสิค” ดนตรีแนวใหม่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเมโลดี้ที่ไม่ซับซ้อนบวกกับความลงตัวและความสมบูรณ์ของเนื้อร้องประหนึ่งเรื่องสั้นที่ยิ่งฟังยิ่งเข้าถึง!!! เพื่อให้ฉีกแนวไปจากดนตรีแบบเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง…!!!
ด้วยเวลาในการทำงานกว่า 3 ปีมาเป็น 5 บทเพลงคุณภาพที่เน้นเรื่องปรัชญาชีวิตแบบเรียบง่าย จากปลายปากกาทีมเขียนเพลงแห่ง LOVEiS นำทีมโดยเจ้าพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์ / ตู่ — The Strangers และ ต๋อง — The Begins”
“EP1 - ความสุขเล็กๆ” อาจจะเพิ่มกระแสกลุ่มคนที่ชื่นชอบเพลงสวนกระแสแบบ “แอฟริกัน มิวสิค” ในเมืองไทยด้วยความโดดเด่นของดนตรีที่มีกลิ่นอายของ “แอฟริกัน” อย่างแท้จริง และด้วยความตั้งใจและฝีมือที่อยู่ในขั้นตัวจริงของ “เล็ก — ทีโบน” จึงสามารถทำดนตรีออกมาได้อย่างน่าสนใจและไม่น่าเบื่อ ซึ่งจะทำให้คนฟังหลงรักดนตรีสไตล์ “แอฟริกัน มิวสิค” ได้อย่างง่ายดาย....
ติดตาม “EP1 - ความสุขเล็กๆ” จากมือกลองชั้นเทพ “เล็ก ทีโบน” กันยายนนี้… แน่นอน!!!
Track listing
1. ความสุขเล็กๆ
เป็นเพลงที่มีชื่อเดียวกับ EP1 โดยได้ “ต๋อง — The BEGINS” มาช่วยเขียนเนื้อเพลงให้ โดยจะให้ฟังเมโลดี้ก่อน แล้วก็ให้อิสระกับคนเขียนเพลงว่าอยากจะให้เพลงสื่อออกมาถึงอะไร ซึ่ง “ต๋อง” ต้องการสื่อถึง “ความสุข... ควรจะเริ่มจาก ในบ้านก่อน” เลยเริ่มต้นคิดถึงครอบครัวของพี่เล็กเอง คือ ถึงแม้ว่าเราจะทำงานหนัก... แล้วได้เงินมาเยอะแยะ เราก็ซื้อทุกสิ่ง ที่อยากได้ แต่จริงๆแล้ว... เราไม่ต้องการอะไรมากเลย แค่ “พอเพียง” และทำให้ครอบครัวเรามีความสุข... ก็พอแล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ