“Full Time” นิยามใหม่...จาก 4 หนุ่ม “Soul Out”

ข่าวบันเทิง Thursday August 28, 2008 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--อาร์เอส
ถูกแฟนเพลงถามถึงกันเข้ามามากมาย ว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังงานเพลงแบบเต็ม ๆ จาก 4 หนุ่ม มากความสามารถอย่าง “Soul Out” (โซล เอาท์) กันสักที งานนี้แฟน ๆ คงไม่ต้องรอกันนานอีกต่อไป เพราะ หนุ่ม ๆ วง “Soul Out” (โซล เอาท์) ซึ่งประกอบไปด้วย “พี - ร้องนำ,โชค — กีต้าร์, กล้า — เบส,โอ๊ต — กลอง” พร้อมแล้วกับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ “Full Time” (ฟูล ไทม์) ที่นำมาฝากให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ซึ่งอัลบั้มนี้ถือได้ว่าเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของ “Soul Out” (โซล เอาท์) โดย “พี”(นักร้องนำ) จะมาเล่าถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า
“สำหรับการกลับมาทำงานเพลงในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของพวกเรา “Soul Out” (โซล เอาท์) เพราะว่าก่อนหน้านี้เราเคยฝากผลงานเพลง “คน ๆ นี้จะไม่ไปจากเธอ” ไว้ในอัลบั้ม ALL FOR MEN project (ออล ฟอร์ เมน โปรเจกต์) พอกลับมาครั้งนี้ผมรู้สึกมีความสุขมาก ที่จะได้มีโอกาสออกไปเจอแฟนเพลงที่คิดถึงกัน สำหรับงานเพลงชุดนี้พวกเราใช้ชื่ออัลบั้มนี้ว่า “Full Time” (ฟูล ไทม์) ที่ใช้ชื่อนี้ เพราะอยากจะสื่อให้เห็นถึงการทำงานเพลง ที่พวกเราทั้ง 4 คน ทุ่มเทเวลาอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเอาเวลาที่มีทั้งหมดในแต่ละวัน มาคลุกคลีอยู่กับการทำงานเพลง เพื่อให้ผลงานออกมาประทับใจแฟน ๆ ส่วนแนวเพลงก็ยังคงเป็น Soul Pop ตามแบบฉบับของ “Soul Out” (โซล เอาท์) แต่ก็จะแตกต่างจากงานเพลงชุดอื่น ๆ ตรงที่อัลบั้มนี้ จะมีความเข้มข้นมากขึ้น ทั้งภาคดนตรี และเนื้อหาของเพลง สำหรับเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม “Full Time” (ฟูล ไทม์) จะเป็นเพลงใหม่ 5 เพลงด้วยกัน และก็จะมีอีก 5 เพลงที่เป็นเพลงเก่า ของ “Soul Out” (โซล เอาท์) ที่ทุกคนยังคงถามถึงกันกันเข้ามา อย่างเพลง “คน ๆ นี้จะไม่ไปจากเธอ” พวกเราก็ได้เอามารวมไว้ในอัลบั้มนี้ด้วย เพื่อให้แฟน ๆ ที่คอยติดตามงานเพลงของเรามาตั้งแรกชุดแรก ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม รวมไปถึงแฟนเพลงที่ ชื่นชอบเพลงใหม่ ๆ ก็จะได้มีโอกาสกลับไปฟังเพลงเก่าด้วย สำหรับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “นาฬิกาของคนที่รอ” ตอนนี้ก็ปล่อยออกไปให้ฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หวังว่าคงจะชอบกัน ยังไงพวกเราก็ต้องขอฝากเพลงเปิดตัวเพลงแรก “นาฬิกาของคนที่รอ” เพลงที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Full Time” (ฟูล ไทม์) ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ สำหรับแฟน ๆ ที่ถามถึงมิวสิกวีดีโอเพลง “นาฬิกาของคนที่รอ” ก็ต้องบอกได้เลยว่าประมาณปลายเดือนสิงหาคมนี้ รับรองได้ชมกันแน่ ๆ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”
พบกับการการกลับมาอีกครั้งของกลุ่มคนดนตรีคุณภาพอย่าง “Soul Out” (โซล เอาท์) อัลบั้ม “Full Time” (ฟูล ไทม์) และสามารถติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “นาฬิกาของคนที่รอ” ได้เป็นครั้งแรกในวันที่ 30 ส.ค.นี้ ทางรายการ 2 NITE LIVE ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ