“แมลงมัน” สร้างชุมชนชาวร็อก จัดกิจกรรมพิเศษ “Malangmun Rock Class 01 We Will Wark You” “แน็ป - Retrospect” สอนว๊ากเรียงตัวแบบไม่หวงวิชา

ข่าวบันเทิง Thursday August 28, 2008 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--จี เอ็ม เอ็ม ทีวี
หลังจากรายการ “แมลงมัน” เปลี่ยนช่องทางจากหน้าจอทีวีกลายเป็นการคลิกเข้าไปที่ www.malangmun.tv ตลอด 24 ชั่วโมงแทน ทางทีมงานเลยผุดไอเดียสุดเจ๋ง จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจชาวร็อกที่สนใจและติดตาม “แมลงมัน” มาตลอดกับ “Malangmun Rock Class 01” ในตอน “We will wark you” เพื่อให้แฟนเพลงชาวร็อกได้มาพบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับร็อก โดยกิจกรรมนี้พิธีกร “แจ็ค-วงฟลาย” พานักร้องที่เชี่ยวชาญการร้องเพลงในสไตล์ว๊าก “แน็ป-Retrospect” มาโชว์พลังเสียงว๊ากให้ได้ฟังกันสดๆ ต่อด้วยการเป็นไกด์สอนน้องๆ ที่สนใจการร้องเพลงในสไตล์ว๊าก และให้น้องๆ ทั้งหมดทุกคนขึ้นมาว๊ากบนเวที ร่วมไปกับการเล่นสดของวง “Retrospect” เหมือนเป็นนักร้องนำประจำวง ต่อด้วยการตอบคำถามไขข้อสงสัย แนะนำวิธีการร้องเพลงที่ถูกวิธี และการรักษาเสียง ในบรรยากาศใกล้ชิดและเป็นกันเอง ที่ร้าน “Life House” ทองหล่อ ที่มี “ต้าร์-พาราด็อกซ์” เป็นหุ้นส่วน งานนี้ น้องๆ ที่มาร่วมงานเลยได้ครูถึง 2 คน 2 สไตล์เลยทีเดียว สร้างความประทับใจให้กับน้องๆ ที่มาร่วมงาน แถมก่อนกลับยังได้ถ่ายรูปร่วมกัน เรียกได้ว่า มาร่วมกิจกรรมกับ “แมลงมัน” นั้นสุดยอดจริงๆ !!!
ส่วนใครที่อยากจะมาร่วมกิจกรรม “ Malangmun Rock Class” ในตอนต่อไป ต้องติดตาม www.malangmun.tv. ให้ดีๆ เพราะตอนนี้ทีมงานได้กระซิบมาแล้วว่ากิจกรรมรวมชาวร็อกดีๆ แบบนี้ กำลังจะเกิดขึ้นอีกแน่นอน !!!

แท็ก Retrospect   แมลงมัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ