ตลาดหลักทรัพย์ฯ ส่งมอบ e-Leaning และ SET Corner ให้ บลจ.อยุธยา ร่วมกันส่งเสริมการ เรียนรู้นักลงทุน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 28, 2008 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--บลจ.อยุธยา
ตลาดหลักทรัพย์ฯ สนับสนุนการเพิ่มช่องทางเข้าถึงผู้ลงทุน ยินดีมอบสื่อเรียนรู้ e-Learning และมุมความรู้ตลาดทุน (SET Corner) เพื่อให้ความรู้ด้านการลงทุนแก่ผู้ใช้บริการศูนย์การเรียนรู้ AYF access PL@CE ของ บลจ.อยุธยา จำกัด ณ อาคารเพลินจิตทาวเวอร์
นางภัทรียา เบญจพลชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มอบสื่อเรียนรู้ e-Learning และมุมความรู้ตลาดทุน (SET Corner) แก่ AYF access PL@CE ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อยุธยา จำกัด ณ ชั้น G อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ซึ่งเป็นเป็นศูนย์ความรู้ด้านบริหารการเงินและการลงทุน นอกเหนือจากการให้บริการทางด้านธุรกรรมซื้อ-ขายหน่วยลงทุน พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนคอยให้คำปรึกษา และแนะนำการลงทุนอย่างใกล้ชิด
“การสนับสนุนให้มุมความรู้ตลาดทุน (SET Corner) ที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ มอบให้กับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนนั้นจะมีรูปแบบเสมือนสาขาของห้องสมุดตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่พร้อมเป็นศูนย์กลางการเผยแพร่ ความรู้ ข้อมูลข่าวสารด้านการเงินและการลงทุนแก่ลูกค้าของ บลจ. และผู้ลงทุน ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่
สนใจโดยจะมีทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ และสื่อการเรียนรู้ระบบ e-Learning บนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน
ตลาดหลักทรัพย์เห็นว่า บลจ.อยุธยา ได้ให้ความสำคัญในการให้ความรู้ทางด้านการลงทุนกับลูกค้า และประชาชนทั่วไป ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ด้านตลาดเงิน ตลาดทุนในวงกว้างมากขึ้น ดังนั้นตลาดหลักทรัพย์จึงได้นำโปรแกรม e -learning รวมทั้งมุมหนังสือ SET corner มาจัดที่ AYF access PL@CE ด้วย ตลาดหลักทรัพย์ ยินดีที่จะร่วมมือ และเป็นส่วนหนึ่งของ AYF access PL@CE ซึ่งคาดหวังว่าความร่วมมือในการส่งเสริมการเรียน e —learning ครั้งนี้จะช่วยเผยแพร่ความรู้ด้านการเงิน การลงทุน ที่จะนำไปสู่การพัฒนาระบบตลาดเงิน ตลาดทุนไทยต่อไป” นางภัทรียา กล่าว
นายฉัตรพี ตันติเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อยุธยา จำกัด (AYF) กล่าวว่า จากที่ได้ดำเนินการเปิด AYF access PL@CE อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น
ศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าของ บลจ. และนักลงทุนทั่วไปเป็นอย่างดี มีผู้เข้ามาใช้บริการ ทำธุรกรรมการลงทุนและร่วมกิจกรรมสัมมนาที่จัดขึ้นเป็นประจำตลอดทั้งเดือน อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับว่าเป็น การเริ่มต้นที่ดีของการสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น และจากการได้รับการสนับสนุนในครั้งนี้ จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จะส่งผลให้ความตั้งใจในการเผยแพร่ความรู้เรื่องการลงทุน ของบริษัทฯ ให้แก่นักลงทุนสามารถกระทำได้มากยิ่งขึ้น ลูกค้าของ บลจ. และนักลงทุนทั่วไปจะเป็นผู้ที่จะได้รับประโยชน์ มากที่สุดจากความร่วมมือในครั้งนี้
นายฉัตรพี กล่าวทิ้งท้ายว่า AYF access PL@CE พร้อมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 — 17.00 น. ณ บริเวณชั้น G ของอาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม สามารถนำรถยนต์ มาจอดได้อย่าง สะดวกสบายบริเวณที่จอดรถของอาคาร หรือใช้บริการ รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีชิดลม
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภัทธิรา เจริญชาศรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
โทร. 0-2-305-2504
Email: pattira@ayf.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ