ทรู จับมือ EMI ค่ายเพลงชั้นนำระดับโลก ต่อยอดทรู มิวสิค เปิด Robbie Williams Cinecast Party

ข่าวทั่วไป Thursday November 17, 2005 12:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรู จับมือ EMI ค่ายเพลงชั้นนำระดับโลก ต่อยอดทรู มิวสิคเปิด Robbie Williams Cinecast Party คอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ครั้งแรกในเมืองไทยพิเศษสุดสำหรับลูกค้าทรู มิวสิค
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น พลิกโฉมบริการคอนเทนท์บนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ ประกาศความร่วมมือทางดนตรีครั้งสำคัญร่วมกับ อีเอ็มไอ ค่ายเพลงชั้นนำระดับโลก นำคอนเทนท์ ศิลปินเพลงป๊อบระดับโลก Robbie Williams เปิดแคมเปญ Another Robbie Experience เชิญชวนผู้มีดนตรีป๊อปในหัวใจร่วมสัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดียรูปแบบใหม่สุดพิเศษ สำหรับลูกค้า
ทรู มิวสิคบน www.trueworld.net โดยเฉพาะสัมผัสปรากฏการณ์ใหม่ ชมการแสดงคอนเสิร์ต
Robbie Williams แบบ Cinecast Party ครั้งแรกในเมืองไทยและ live broadcast ผ่าน trueworld.net พร้อมสิทธิพิเศษเพียบ
นางวรางคณา ไตรวิทยาคุณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทอีเอ็มไอ มิวสิค ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า อีเอ็มไอ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางดนตรีกับ ทรู ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับศิลปินระดับโลก (Mega Superstar) อย่าง Robbie Williams ซึ่งได้รับการขนานนามให้เป็น The Greatest King Of Pop ด้วยผลงานเพลงฮิต อันดับ 1 บน UK chart มาแล้วกว่า 21 เพลงและยอดขาย 7 อัลบั้ม รวมแล้วกว่า 32 ล้านก็อปปี้ไปแล้วทั่วโลก ร่วมด้วยรางวัลจากเวทีต่างๆ มาแล้วกว่า 40 รางวัล จากหลากหลายสถาบันทั่วโลก พร้อมกับการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงป๊อปด้วยการคว้ารางวัล Best Male Artist บนเวที Brit Awards ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน เหล่านี้นับเป็นการยืนยันว่า Robbie Williams เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดอย่างแท้จริง
“ด้วยศักยภาพของการเป็นผู้นำทางด้าน คอนเทนท์มัลติมีเดียบนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ อันดับ 1 ของประเทศไทยที่มีความพร้อมทางด้านระบบ และความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี ประกอบกับวิสัยทัศน์ของทรู
ในด้านดนตรีที่เห็นได้ชัดจากการเปิดตัวทรู มิวสิคหนึ่งในบริการของทรูที่เอื้ออำนวยให้ผู้ที่รักและชื่นชอบ
ในเสียงเพลงได้มีศูนย์กลางดนตรีที่ครบถ้วนทุกแนวให้สามารถเลือกรับฟังได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนอย่างจุใจ ซึ่งความลงตัวระหว่างเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและศิลปินระดับโลกจึงทำให้เชื่อได้ว่า กิจกรรมในโครงการของ Robbie Williams จะสร้างประสบการณ์ที่พิเศษสุดให้ทุกๆ คนได้อย่างแน่นอน” นางสาววรางคณา กล่าว
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากการเปิดตัวพอร์ทัลไซต์ www.Trueworld.net ที่อัดแน่นด้วยคอนเทนท์มัลติมีเดียหลากหลายทุกไลฟ์สไตล์บนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้ที่สนใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกแล้วเป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
วันนี้ ทรู สานฝันลูกค้าที่ชื่นชอบดนตรีแนวป๊อปให้เป็นจริง โดยร่วมกับ อีเอ็มไอ มิวสิค (EMI Music) จัดแคมเปญพิเศษสุดให้เฉพาะลูกค้า trueworld.net และลูกค้าออเร้นจ์เท่านั้น โดยนำคอนเทนท์
ศิลปินเพลงป๊อบระดับโลก Robbie Williams ทั้ง มิวสิควิดีโอ สกู้ป และ Archive concert ที่แฟนเพลงจะได้สัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดียพิเศษนี้ได้ เฉพาะในทรู มิวสิค ผ่าน www.Trueworld.net ซึ่งจะ Exclusive
ที่นี่ที่เดียวนานถึง 8 เดือน และสำหรับลูกค้าออเร้นจ์ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดเพลง จากทั้งอัลบั้มใหม่และอัลบั้มที่ผ่านมาของ Robbie เป็นทั้งริงโทน ส่งเพลงให้เพื่อน (Song Dedication) หรือโหลดเป็นคัลเลอร์ริงและจะ Exclusive นานถึง 6 สัปดาห์ ได้อีกด้วย
พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าทรู มิวสิคจะได้สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครกับ
Robbie Williams Cinecast Party ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่นำบันทึกการแสดงสด Robbie Williams live concert ที่เบอร์ลิน มานำเสนอในรูปแบบของ Cinecast ผ่านจอภาพยนตร์ในบรรยากาศเสมือนได้ร่วมอยู่ในเวทีคอนเสิร์ตจริง ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 19 มกราคม 2549 ณ EGV Metropolis เพียง 100 ที่นั่งเท่านั้น
“ความพิเศษของ Robbie Williams Cinecast Party อยู่ที่ความเป็น exclusive ที่พิเศษสุด เนื่องจากบันทึกการแสดงนี้ ไม่สามารถหาชมได้จากที่ใดอีก นอกจากเมืองไทยเท่านั้น และยืนยันว่าแม้แต่เทปก็จะไม่มีการผลิตวางตลาดที่ใดในโลก นับเป็นความพิเศษเฉพาะลูกค้าบน trueworld.net ของทรูจริงๆ“ นายพิรุณกล่าว
สำหรับกติการ่วมสนุกก็ง่ายมาก เพียงเข้าไปที่ www.Trueworld.net คลิกที่ Robbie Williams และ ตอบคำถามเกี่ยวกับ Robbie Williams 3 ข้อ ผู้ที่ตอบถูกจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล หรือร่วมสนุกผ่านเครือข่ายออเร้นจ์ ด้วยการดาวน์โหลดริงโทนหรือส่งเพลง Song Dedication ผ่านมิวสิค แก๊งค์สเตอร์ 5555 หรือคัลเลอร์ริง ผ่านคัลเลอร์ริง 8888 เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2548
“นอกจาก 2 รางวัลพิเศษข้างต้นแล้ว เรายังเตรียมรางวัลใหญ่พิเศษสุดของแคมเปญ Another Robbie Experience ซึ่งแฟนเพลงป๊อปที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ใน Trueworld.net ซึ่งมั่นใจว่า
จะถูกใจคอเพลงที่มีดนตรีป๊อปในหัวใจอย่างแน่นอน และจะยังมีแคมเปญสุดยอดอื่นๆ ของ Robbie Williams ที่ลูกค้าทรู มิวสิคจะต้องติดตามกันต่อไป” นายพิรุณ กล่าวทิ้งท้าย อนึ่ง trueworld.net เป็นพอร์ทัลไซต์ที่รวบรวมคอนเทนท์มัลติมีเดียหลากหลายทุกไลฟ์สไตล์ หนึ่งในบริการ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ทรู มิวสิค ซึ่งเป็นศูนย์รวมเพลงดิจิตอลสมบูรณ์แบบ ที่รวบรวมบทเพลง และมิวสิควิดีโอ จากหลากหลายค่ายเพลงชั้นนำทั่วโลก ทั้งเพลงไทยสากลและเพลงสากลรวมกว่าแสนเพลง และยังมีตู้เพลงออนไลน์ (Jukebox) ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถสร้างอัลบั้มเพลงส่วนตัวไว้ฟังเฉพาะเพลง ที่ชอบ รวมทั้งรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของวงการเพลงล่าสุด ตลอดจนวิดีโอการแสดงคอนเสิร์ตต่างๆ และข้อมูลการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ๆ ให้แฟนเพลงได้อัพเดทก่อนใคร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
พิมลพรรณ / ณวนุช / ศิษฎิ จามรี คุปตะเวทิน หรือ จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร 02-699-2772 หรือ 02-699-2776 โทร 0 2252 9871
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ