ไฟว์สตาร์เปิดรอบปฐมทัศน์ บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู สุดยิ่งใหญ่ ฉลอง 20 ปี บุญชู ยกย่องบัณฑิต คนดังวงการหนังร่วมงานคับคั่งแน่นพารากอน

ข่าวบันเทิง Friday August 29, 2008 08:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--ไฟว์สตาร์
ไฟว์สตาร์เปิดรอบปฐมทัศน์ “บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู” สุดยิ่งใหญ่ ฉลองวาระการครบรอบ 20 ปี ที่ภาพยนตร์เรื่อง บุญชู ได้ถือกำเนิดบนแผ่นฟิล์ม โดยฝีมือของ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล คนดังวงการบันเทิงให้เกียรติมาร่วมชม อย่างคับคั่งเป็นประวัติการณ์ จนล้นสถานที่จัดงาน
บรรยากาศในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง“บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู” ภาคล่าสุด ถูกจัดขึ้นที่พารากอน เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา เหล่าคนดังในวงการบันเทิง ทั้งดารา นักแสดง ผู้กำกับ สื่อมวลชน คนดังในวงการสังคม มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยมีผู้ให้การสนับสนุนอย่าง เชสเตอร์กริลล์, เอไอเอส, เบียร์สิงห์, สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย มาร่วมออกบู้ทอาหารและเครื่องดื่ม ผู้บริหารของบริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ไม่ว่าจะเป็น เจริญ เอี่ยมพึ่งพร, อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร, เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร มาให้การต้อนรับด้วยความปลื้มใจกับการให้เกียรติจากคนในวงการ
ในส่วนของดารานักแสดงในเรื่องทั้งรุ่นใหญ่อย่าง จินตหรา สุขพัฒน์, เกียรติ กิจเจริญ, สมเกียรติ คุณานิธิพงษ์, วัชระ ปานเอี่ยม, กฤษณ์ ศุกระมงคล, ดร.นฤพนธ์ ไชยยศ, อรุณ ภาวิไล, เกรียงไกร อมาตยกุล พร้อมใจกันสละคิวทองมาร่วมงาน รวมไปถึงเหล่าดาราที่เคยมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่อง บุญชู ในอดีต และเหล่าดาราเด็กรุ่นใหม่อย่าง อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, ว่าน-รัชชุ สุระจรัส, ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์, แก๊ปเปอร์-วรฤทธ์ นิลกลม และ ฐา-กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ ซึ่งตื่นเต้นกับการที่จะได้ชมผลงานของตนเองเป็นครั้งแรก โดยมีเหล่าคุณพ่อ คุณแม่ และ เครือญาติ มาร่วมให้กำลังใจ
บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู เป็นภาพยนตร์ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์หนังตลกแห่งปี ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานที่ไม่มีพิษภัยตามสไตล์ของ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล นอกจากความสนุกแล้ว เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง บุญชู คงจะเป็นเรื่องของเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีอยู่ทุกภาค ในภาคนี้ อาร์ตี้ ยังได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลง เขิน อดีตเพลงฮิตของวงดนตรีแกรนด์เอ็กซ์ ซึ่งเป็นเพลงเด่นในเรื่องด้วย รวมไปถึงการร่วมกันร้องเพลงรางวัลแด่คนช่างฝัน บทเพลงยอดนิยมในอดีตของ จรัล มโนเพ็ชร ร่วมกับเพื่อนๆในเรื่องด้วย และที่พิเศษไปกว่านั้น แอ๊ด คาราบาว ยังให้เกียรติเป็นนักแสดงรับเชิญ และร้องเพลง บุญชู ประกอบภาพยนตร์ให้ด้วย
ด้วยความพร้อมของการเตรียมงาน และประสบการณ์ของนักแสดงรุ่นใหญ่ ซึ่งมารวมกับความสามารถ ของดารายังเจนเนอเรชั่นในภาคนี้ ก็ทำให้ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่นสามารถปิดกล้อง ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้อย่างรวดเร็ว
บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับภาพยนตร์ เรื่อง บุญชู มาแล้วถึง 8 ภาค ได้กล่าวถึงความพอใจของเขา ในการกำกับภาพยนตร์ เรื่อง บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู ว่า “สังคมไทยทุกวันนี้ มีแต่ข่าวในแง่ลบเกี่ยวกับวัยรุ่นไทย การกลับมาอีกครั้ง ของ บุญชู ในภาคนี้ ผมมีความตั้งใจ ที่จะนำเสนอในแง่บวก ของเด็กวัยรุ่นที่มาจากต่างจังหวัด อย่าง“บุญโชค”ที่มีน้ำใจ มีความซื่อแบบคนไทยแท้ กับการมาเจอะเจอเพื่อนพ้องที่น่ารัก และมีความสนุกสนานในกรุงเทพฯ ผมตั้งใจที่จะทำให้ บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู เป็นหนังที่ดูสนุก และไม่มีพิษภัย เป็นหนังครอบครัว ที่มาดูด้วยกันได้ทั้งบ้าน”
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ผู้บริหารสาว ของไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กล่าวปิดท้ายว่า “รู้สึกตื่นเต้น และยินดีไปกับ อาบัณฑิต ที่กระแสตอบรับที่มีถึง บุญชู นั้นดีมาก และเราก็มั่นใจว่า คนที่มาดูภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเดินออกจากโรงไปอย่างมีความสุขแน่นอน”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไฟว์สตาร์
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : แนท 081-8246242, บี 081-6580690

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ