“ปนัดดา เรืองวุติ” เผยประสบการณ์ตรง เด็กๆ ซนเกือบตาบอด

ข่าวบันเทิง Friday August 29, 2008 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
พอโตมาสวย....โดนหนุ่มขอแต่งงานกลางเวที ปิดท้าย “ติ๊ก-ชิโร่” แวะมาร่วมเมาท์ พร้อมฝากอัลบั้มใหม่ ติดตามได้ใน “อีเมาท์” 5 ก.ย.นี้
เรื่องเมาท์เนี่ยใครๆ ก็ชอบโดยเฉพาะเรื่องของเหล่าศิลปิน “น้าเน็ก-อ้อม” ตัวการเก็บข้อมูลเรื่องเมาท์ๆ ของเหล่าศิลปินมาฝากในรายการ “อีเมาท์” โดยศุกร์นี้ (5 ก.ย.) ได้คว้าตัวสาวเสียงดี “ปนัดดา เรืองวุติ”
มาร่วมเมาท์เผาขน ทั้งเรื่องอัลบั้มที่ออกมาแล้วถึงชุดที่ 7 และในชุดล่าสุดกับ “ดอกไม้...นอกแจกัน” ซึ่งไม่ว่าจะออกมากี่อัลบั้มก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ชัดเจน ซึ้งกินใจ ไปหลายคน จนกลายเป็นศิลปินคุณภาพอีกคนหนึ่งและมาถึงเวลาเมาท์เรื่องส่วนตัวที่ตอนเด็กๆ เล่นกับพี่จนเกือบเสียตาขวาไป จนปัจจุบันยังมีแผลเป็นติดตัวอยู่ เป็นเครื่องเตือนใจ แถมยังเลือก “ลิง” เป็นสัตว์เลี้ยงตัวโปรด แต่ที่เด็ดสุดๆ นั้น เคยมีหนุ่มเขียนจดหมาย พร้อมแนบรูปสินสอด และเปลี่ยนนามสกุลมาให้เรียบร้อย ซึ่งพอตามมาเจอที่งานคอนเสิร์ต เจ้าตัวถึงกับรีบขึ้นมาบนเวทีเพื่อที่จะยื่นแหวนขอแต่งงานด้วย ทำเอา “ปนัดดา” ถึงกับตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว และในช่วงท้าย “ติ๊ก ชิโร่” แวะมาฝากผลงานเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ ที่ได้ร่วมงานกับ “นิโคล เทริโอ” แถมยังแอบบอกว่าอัลบั้มเต็มจะออกมาภายในปีนี้แน่นอน และ“น้าเน็ก-อ้อม” ก็ไม่พลาดที่จะให้เมาท์ว่า ร่วมงานกับ “นิโคล” ว่ามีเรื่องเมาท์อะไรบ้าง
ติดตามชมรายละเอียดเรื่องเมาท์แบบนี้ ได้ใน รายการ “อีเมาท์” วันศุกร์ที่ 5 กันยายน 2551 เวลา 00.25-01.25 น. ทางช่อง 7
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด โทร. 02669-326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ