ก่อกำเนิดตำนานแห่งความงาม MAJOLICA MAJORCA

ข่าวทั่วไป Friday August 29, 2008 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--ชิเซโด้
เครื่องสำอาง MAJOLICA MAJORCA มาจอลิกา มาจอร์กา เครื่องสำอางสุดชิคของสาวรักแฟชั่น เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก กับพรวิเศษที่พร้อมจะเนรมิตให้หญิงสาวทุกคนงดงามดุจดังเจ้าหญิง ผ่านเมกอัพสีสันแฟนตาซีเกินห้ามใจที่เปิดตัว ครบ 4 ไลน์ ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาครบไลน์ ผลิตภัณฑ์แต่งแต้มริมฝีปาก ผลิตภัณฑ์แป้ง รองพื้น สำหรับใบหน้า และผลิตภัณฑ์สำหรับเรียวเล็บ ทั้งหมดนี้พร้อมให้สาวๆเป็นเจ้าของได้แล้ว ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2551 เป็นต้นไป ณ ร้านวัตสัน 20 สาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด
MAJOLICA MAJORCA มาจอลิกา มาจอร์กา เครื่องสำอางที่ได้รับการยอมรับจากสาวๆรักแฟชั่นทั่วโลกในด้านการเป็นผู้นำเมกอัพแห่งยุค เป็นเครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่น มาจอลิกา มาจอร์กาก่อกำเนิดจากพรอันวิเศษของเทพีแห่งความงามที่เฝ้ามองวิหคน้อยนางหนึ่งซึ่งไร้ขนงามและปราศจากแพนหางตระการตาจากบนสรวงสวรรค์ นางเป็นวิหคน้อยที่มีดวงจิตอันบริสุทธิ์และมีจิตใจงดงาม ในสายตาของนาง โลกคือดินแดนอันสวยงามที่น่าอัศจรรย์และน่าค้นหายิ่งนัก วิหคน้อยมีนิสัยรักสวยรักงามดุจดังนิสัยของอิสตรี เธอย่อมอยากให้ตัวเองแลดูงดงามไร้ที่ติ เธอจึงโบยบินไป ณ สถานที่ต่างๆ บนโลกมนุษย์ เพื่อค้นหาสิ่งสวยงาม หนึ่งในสิ่งสวยงามที่วิหคน้อยนำมาประดับเรือนกายตนนั่นคือ ขนนกที่มีสีสันและลวดลายอันวิจิตร กว่าจะรู้ตัววิหคน้อยก็มีเรือนกายที่สวยงามผิดแผกสะดุดตาหามีวิหคใดเหมือน ความสร้างสรรค์ผสานกับดวงจิตอันบริสุทธิ์ ก่อกำเนิดความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริงเปี่ยมเสน่ห์ชวนให้ผู้พิศนาหลงใหลตราตรึง เทพีแห่งความงามจับตาดูเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ด้วยความชื่นชมในความกล้าและความคิดสร้างสรรค์ นางจึงร่ายมนตรา “MAJOLICA MAJORCA มาจอลิกา มาจอร์กา” เพื่อมอบของขวัญให้แก่วิหคน้อย บัดนั้นมหัศจรรย์พลันบังเกิด แสงเรืองรองผ่องอำไพงดงามราวเนรมิตรผสานหลอมรวมส่องประกายมาที่วิหคน้อย แสงสีสวยงามเข้าแต่งเติมเรือนกายของนกน้อยให้กลายเป็นขนนกที่แสนอ่อนนุ่มงดงาม พร้อมกับการปรากฏมงกุฎเพชรบนศีรษะของนกน้อย บัดนี้มนตราแห่งมาจอลิกา มาจอร์กา ได้เนรมิตวิหคน้อยกลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวยที่องค์เทพีเลือกสรรให้เป็นทูตแห่งความงามของเครื่องสำอาง MAJOLICA MAJORCA มาจอลิกา มาจอร์กา วิหคน้อยมาพร้อมความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่เพื่อที่จะโบยบินไปทุกหนแห่งเพื่อทำให้หญิงสาวทุกคนงดงาม โดยพร้อมเปิดให้สาวไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์เมกอัพแห่งยุค ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ ร้านวัตสัน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป
ทัตสึโอะ ซึโด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา กล่าวว่า มาจอลิกา มาจอร์กา คือ อาภรณ์แห่งสีสัน ที่สามารถเนรมิตคุณเป็นคนใหม่ ให้สวยดั่งใจปรารถนาได้ในทันที กลไกการใช้ผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับแล้วว่าง่ายและสะดวกต่อการใช้ ผลิตภัณฑ์แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มใหญ่ เพื่อเพิ่มความงามอันเป็นที่สุดของ ดวงตา ริมฝีปาก ใบหน้า และเล็บ ด้วยความทุ่มเททั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์มาจอลิกา มาจอร์กา ได้รับการยอมรับจาก ผู้คลั่งใคล้แฟชั่นเมกอัพเป็นอย่างมากโดยดูจากกระแสตอบรับในตัวผลิตภัณฑ์และชื่อเสียงของมาจอลิกา มาจอร์กา ได้รับการยอมรับจากสาวๆทั่วเอเชีย เมกอัพทุกไลน์ของ มาจอลิกา มาจอร์กา ได้ผ่านการครีเอทสีสันใหม่ๆออกมาอยู่เสมอ เป็นสีสันแห่งแฟชั่นที่สาวๆหลงใหลและเป็นสีสันที่สาวๆ ยุคนี้มิอาจต้านทานความรบเร้าแห่งจิตใจในการถือครองเมกอัพของมาจอลิกา มาจอร์กาได้ นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ของมาจอลิกา มาจอร์กา ยังผสานส่วนผสมบำรุงอันเลอเลิศและวิทยาการแห่งอนาคตเพื่อแก้ไขรูปหน้าที่ทำให้สาวๆทุกคนดูสวยโดดเด่นสะดุดตาเป็นที่จับจ้องในความงดงามเหนือใครอีกด้วย ผลลัพธ์หลังหลังแต่งแต้มสีสันคือความความเปล่งปลั่งงดงามสดใสที่ทั้งตัวคุณและผู้พบเห็นรู้สึกประทับใจได้ในทันที จุดเด่นของผลิตภัณฑ์เน้นความงดงามในแบบที่คุณต้องการและคุณต้องการจะเป็น ทุกคนจะสนุกสนานกับการเปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองในแบบที่คุณต้องการ โดยมีผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้
ผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตา
1. MJ Majolook (Trick On) (เอ็มเจ มาจอลุค ทริค ออน) อายแชโดว์เซ็ตจับคู่สีที่เข้ากัน
2. MJ Majolook Illuminator (เอ็มเจ มาจอลุค อิลลูมิเนเตอร์) อายแชโดว์เซ็ตจับคู่สีที่เข้ากัน
3. MJ Shadow Customize (เอ็มเจ แชโดว์ คัสโตไมซ์) อายแชโดว์เนื้อฝุ่นบางเบาแต่ติดทนนาน
4. MJ Frozen Spalsh Eyes (เอ็มเจอ ฟรอสเซ่น สแลช อายส์) อายแชโดว์เนื้อครีม
5. MJ Lash Beautifying Mascara (เอ็มเจ แลช บิวติฟายอิ้ง มาสคาร่า) มาสคาร่าต่อขนตาให้ยาวขึ้น
6. MJ Lash Enamel Glamour Neo (เอ็มเจ แลช เอนนาเมล กลาเมอ นีโอ) มาสคาร่าเพิ่มความหนาให้ขนตา
7. MJ Gorgeous Wing (เอ็มเจ กอร์เจียส วิง) มาสคาร่าเพิ่มความหนาให้ขนตาแลดูเป็นแพ
8. MJ Lash Bone (เอ็มเจ แลช โบน) มาสคาร่าเบส
9. MJ Neo Automatic Liner (เอ็มเจ นีโอ ออโตเมติค ไลเนอร์) ลิควิดอายไลเนอร์ เนื้อสีเข้มข้น เขียนลื่น
10. MJ Jeweling Pencil (เอ็มเจ จีเวลลิ่ง เพ็นซิล) อายไลเนอร์ชนิดแท่ง เนื้อนุ่มเขียนง่าย
11. MJ Brow Customize (Sword Cut) (เอ็มเจ โบรว์ คัสโตไมซ์ สเวิร์ด คัท) ดินสอเขียนคิ้วแบบหัวตัด
12. MJ Brow Customize (Super Slim) (เอ็มเจ โบรว์ คัสโตไมซ์ ซุเปอร์ สลิม) ดินสอเขียนคิ้วปลายมนเรียวเล็ก
13. MJ Brow Customize (Powder) (เอ็มเจ โบรว์ คัสโตไมซ์ พาวเดอร์) ดินสอเขียนคิ้วเนื้อแป้งแสนนุ่ม
ผลิตภัณฑ์สำหรับริมฝีปาก
1. MJ Rouge Majex (เอ็มเจ รูจ มาเจ็กซ์) กลอสสีสวยสดแวววาว
2. MJ Honey Pump Gloss (เอ็มเจ ฮันนี พัมพ์ กลอส) กลอสสีใสเนื้อแวววาว
3. MJ Majex (เอ็มเจ มาเจ็กซ์) ลิปบาล์มบำรุง
ผลิตภัณฑ์สำหรับใบหน้า
1. MJ Skin Lingerie (เอ็มเจ สกิน ลิงเจอรี่) เบสรองพื้นเนื้อเนียนก่อนแต่งหน้า
2. MJ Skin Remaker (เอ็มเจ สกิน รีเมกเกอร์) แป้งรองพื้นเนื้อเนียน
3. MJ Pressed Fantasia (เอ็มเจ เพรส แฟนตาเซีย) แป้งเนื้อละเอียดสำหรับผู้ชอบความอ่อนใส
สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เราแนะนำให้สาวๆ ผู้คิดจะทดลอง มาจอลิกา มาจอร์กา สัก 1 ชิ้น คือ มาสคาร่า เพราะมาสคาร่าของเราได้รับการกล่าวขานว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับสังคมโลกไซเบอร์และบรรดาสาวกแฟชั่นผู้ชื่นชอบการแต่งหน้า มาสคาร่าของมาจอลิกา มาจอร์กา มีให้เลือกถึง 4 แบบ 1.แลช บิวติฟายอิ้ง มาสคาร่า (Lash Beautifying Mascara) มาสคาร่าต่อขนตาให้ยาวขึ้นจนคุณสังเกตได้ 2. แลช เอนนาเมล กลาเมอ นีโอ (Lash Enamel Glamour Neo) เพิ่มความหนาของเส้นขนตาให้ดูหนาขึ้นจนคุณลืมขนตาปลอมไปเลย 3.แลช กอร์เจียส วิง (Lash Gorgeous Wing) มาสคาร่าเพิ่มความหนาเติมเต็มช่องว่างระหว่างขนตา ให้คุณมีแพขนตาที่หนาเปลี่ยนคุณให้เป็นสาวตากลมโตได้ในบัดดล 4. แลช โบน (Lash Bone) มาสคาร่าเบส ปัดรองพื้นก่อนใช้มาสคาร่าปรกติ แล้วคุณจะรักผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้จนหมดใจเพราะสามารถเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ให้มีขนตาที่ทั้งหนาและยาวขึ้นได้ในเวลาอันรวดเร็ว
สำหรับผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นเมกอัพ มาจอลิกา มาจอร์กา ขอเชิญร่วมสัมผัสกับความงามเหนือคำบรรยาย ด้วยพรบริสุทธิ์จากเทพีแห่งความงามได้แล้ววันนี้ ณ ร้านวัตสัน เซ็นทรัลปิ่นเกล้า , สาขาตึกซีพี ทาวเวอร์ , เซ็นทรัลบางนา , สาขาสยามสแควร์ , มาบุญครอง , สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต , สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ , สาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 1-2 , เดอะมอล์บางกะปิ , สาขาบิ๊กซีราชดำริ, สาขาเซ็นจูรี่ส์ มูฟวี่ส์พลาซ่า, สาขายูเนียนมอลล์(ลาดพร้าว) , เซ็นทรัลลาดพร้าว , เซ็นทรัลเวิลด์, เดอะมอลล์บางแค ,บิ๊กซีนครปฐม , เซฟแลนด์ (บางแสน),เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว, แอร์พอร์ต พลาซ่า 2 (เชียงใหม่) และ ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2551 เป็นต้นไป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เครื่องสำอางมาจอลิกา
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1.วรลักษณ์ หอมประเสริฐ (ตุ๋ม) ต่อ 261
2.วรรณภา กงแก้ว (เก่ง) ต่อ 264
3. กุลสิรี อรรถจินดา (ไก่อู) ต่อ 260
Tel. 0-2719-9515 FAX.0-27199525

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ