เรื่องย่อ: อุบัติรักข้ามขอบฟ้า วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ย. 2551

ข่าวบันเทิง Friday August 29, 2008 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ความสัมพันธ์เริ่มสลับขั้ว “เต้ย”หลับฝันหวาน นั่งซ้อนท้าย โอบ “ไมค์”กลับคอนโดฯ “พีค”สวีท “กอล์ฟ”หัดทำลูกชุบกันจนเละ
หลังจากเมื่อวันเสาร์ (6 ก.ย.) ที่ทั้ง “พีค-เต้ย และ กอล์ฟ” ต่างตามหา “ไมค์”ที่สวนสนุก แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จน่ำมืดจึงถอดใจกลับคอนโดฯ แต่เมื่อถึงคอนโดฯ “เต้ย” ยังคงเป็นห่วง “ไมค์”อยู่ จึงขอยืมมอเตอร์ไซด์ของ “กอล์ฟ”ขับออกไปตามหาที่สวนสนุกอีกครั้งจนเจอ แล้วนั่งซ้อนท้ายโอบ “ไมค์”กลับคอนโดฯมาอย่างมีความสุข แต่ก็เป็นความสุขแค่ชั่วครู่เท่านั้น เพราะในใจ “เต้ย”รู้ว่า ที่ “ไมค์”หายตัวไปนั้นก็เพื่อไป คีบตุ๊กตาตัวที่ “พีค”บอกไว้ว่าอยากได้ เพื่อเอามาให้ “พีค”นั่นเอง
แต่ในขณะที่ “ไมค์”กับ “เต้ย”กำลังกลับคอนโดฯ ที่คอนโดฯนั้น“พีค”กับ “กอล์ฟ”ก็กำลังหัดทำลูกชุบกันอย่างสนุกสนาน เรียกว่าลืมไปเสียสนิทว่า “ไมค์”นั้นหายตัวไป แถมความรู้สึกดีๆของทั้งคู่ก็กำลังก่อตัวขึ้นโดยที่ทั้งคู่ยังไม่รู้ตัว ส่วน “ไมค์”เมื่อกลับมาถึงคอนโดฯ ก็มอบของขวัญเป็น “จุ๊บ”ที่หน้าผากเพื่อขอบคุณในความแสนดีของ “เต้ย”ที่ช่วยดูแลแทบทุกเรื่อง โดยเฉพาะในเรื่องการตามหาแม่ งานนี้ทำเอาสาว “เต้ย”ทั้งเขินทั้งปลื้ม
เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ความสัมพันธ์และความรู้สึกดีๆของทั้ง 4 คนเริ่มจะสลับสับขั้วกันซะแล้ว ติดตามเรื่องราวกุ๊กกิ๊กน่ารักและร่วมลุ้นเอาใจช่วยกันได้ ในละครเรื่อง “อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า” วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2551 เวลา 21.05-22.00 น.ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ