Fear Factor Specials ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Thursday September 1, 2005 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ตลอดเดือนกันยายนห้ามพลาดชม 4 ตอนพิเศษของเฟียร์แฟคเตอร์ สเปเชียล ตลอดเดือน ก.ย. ไม่ว่าจะเป็น เมนู “เด็ด” ที่จะทำให้คุณไม่ลืมเลือนรสชาติไปตลอดชีวิต การท้าทายมัจจุราชของดาราจากเรียลลิตี้โชว์ และผู้เข้าแข่งขันที่เป็นอดีตสามีภรรยา และฝาแฝดผู้รักการ “ทรมาน”ของเฟียร์แฟคเตอร์เป็นชีวิตจิตใจ!
ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00น.
ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
พบ 4 ตอนพิเศษใหม่เอี่ยม ได้แก่ การท้าทายมัจจุราชของคู่ฝาแฝด ดาราจากเรียลลิตี้โชว์ พร้อมกับลีลาผาดโผน 4 แบบ และการกลับมาพบกันอีกครั้งของอดีตสามีภรรยา ซึ่งจะมาท้าทายความกลัว 4 แบบ รับรองว่าจะทำให้ขนแขนคุณลุกซู่!
อย่าอ้าปากค้างจนลืมหุบกับ 4 ตอนพิเศษของเฟียร์แฟคเตอร์ สเป- เชียล ไม่ว่าจะเป็น ผู้เข้าแข่งขันต้องเลือกสามอย่างจากห้าเมนูอร่อยเด็ด เช่น พายสมองแกะ เยลลี่รสน้ำดีโรยหน้าด้วยแมงมุมถ้ำ ถั่วลันเตาเคลือบชิ้นส่วนจากสัตว์เลื้อยคลาน แมลงปีกแข็งไส้หนอน และมะเขือเทศบดกับหนอน เท่านี้ยังไม่หนำใจ คุณยังจะได้พบกับดาราจากเรียลลิตี้โชว์มาแสดงลีลาผาดโผนไต่เปลเชือกที่ห้อยโต่งเต่งกับเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ บินสูงลิบอยู่เหนือท่าเรือลอสแองเจลลิส
นอกเหนือจากนี้ คุณจะได้พบกับผู้เข้าแข่งขันที่เป็นอดีตสามีภรรยาที่ไม่ได้เจอกันมานานโข รวมไปถึงนางแบบสาวสวยสามคน ซึ่งเป็นนางแบบให้กับหนังสือเพลย์บอยห้ามพลาดชม การท้าทายความกลัวที่อาจทำให้คุณหัวใจหยุดเต้น คุณกล้าหรือไม่กับการเผชิญหน้าแบบจะๆ กับงูเห่าเขี้ยวแหลมที่พร้อมจะกัดคุณได้ทุกเมื่อ หรือการคลุกคลีกับหนอนยั้วเยี้ย และดื่มด่ำกับเมนูน่าสะอิดสะเอียน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ยูบีซี   ขันที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ