“อินสไพร์ฯ” เปิดเวทีสู่ฝัน “มิสทีน ไทยแลนด์ 2008” ปีที่ 20 ค้นหาสาวงามวัยทีน “ของขวัญจากดวงดาว” เน้นความรู้คู่ความสามารถ

ข่าวบันเทิง Friday August 29, 2008 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดเวทีสู่ฝันของสาวงามวัยทีนระดับประเทศ “มิสทีน ไทยแลนด์ 2008” ปีที่ 20 เปรียบสาวน้อยเป็น “ตุ๊กตา” ใน Theme การประกวด “Present From The Star” ที่มีความน่ารักสดใสตามแบบฉบับของวัยรุ่นยุคใหม่ เฟ้นหาสาวงามวัยทีนอายุ 15-18 ปีจากทั่วประเทศ ที่มีความน่ารักสดใสตามแบบฉบับของวัยรุ่นยุคใหม่และคุณสมบัติเหมาะสม งามอย่างมีความสามารถเพียงหนึ่งเดียวรับตำแหน่ง “มิสทีน ไทยแลนด์ 2008” พร้อมมงกุฎมิสทีน ไทยแลนด์, เข็มกลัดทองคำ, เงินสด 120,000 บาท และโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง
โดยทางบริษัท อินสไพร์ฯ ร่วมกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบอกช่อง 7 จัดงานแถลงข่าวการประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2008” อย่างเป็นทางการ ณ ห้องวิภาวดีบอลลูมซี โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพ ซึ่งมี “มิสทีน ไทยแลนด์” นำโดย “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” มิสทีนฯ 2004, “หญิง พลอยปภัสร์ ธนันตชัยกานต์” มิสทีนฯ 2007 , “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” มิสแฮร์แคร์ 2003, “นิก พานทอง เข็มทอง” รองอันดับ 1 2007”ฝน พัชรมัย สุขประเสริฐ” รองอันดับ 2 มิสทีนฯ 2004, “แนน รวิตา จันทร์หุ่น” รองอันดับ 2 2004, “เมย์ หทัยทิพย์ กังพานิช” รองอันดับ 2 2005, “ตรี นันทรัตน์ เชาวราษฎร์” มิสเฮลท์ตี้ 2005 , “เตย สุพิชชา พินิจ” รองอันดับ 2 มิสทีนฯ 2004 “นิว ทอปัด คำนึงการ” ขวัญใจสมุย 2007, “ “อุ้ม ชานิสาร์ บังคมเนตร”, “ดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร” , “ชาลีน แนพแมน” ฯลฯ และผู้สนับสนุนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
จากนั้น “คุณวิลักษณ์ โหลทอง” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ฯ ขึ้นกล่าววัตถุประสงค์ , “คุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์” รองประธานกรรมการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และ “คุณปิยะพงษ์ โพธิ์สูง” ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายรายการโทรทัศน์ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ขึ้นกล่าวถึงการสนับสนุนการประกวดในปีนี้ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับบนเวที ปิดท้ายด้วยการพูดคุยถ่ายทอดประสบการณ์และความสำเร็จที่ได้รับจากเวทีนี้
ตลอดมานับตั้งแต่การประกวดมิสทีน ไทยแลนด์” ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2532 โดยยอดพธูไทยจนถึงปี 2545 ที่ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ รับช่วงลิขสิทธิ์การประกวดเป็นปีแรก ซึ่งสาวงามวัยทีนที่ได้รับตำแหน่ง “มิสทีน ไทยแลนด์” ล้วนประสบความสำเร็จทั้งได้เข้าสู่วงการบันเทิงและด้านการเรียนเป็นอย่างดี นำโดย เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธ์ธาอภินันท์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2002, ““ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2003, “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” มิสทีน ไทยแลนด์ 2004 , “ไอซ์ -อธิชนัน ศรีเสวก” มิสทีน ไทยแลนด์ 2005 , “เอมี่ อาเมเรีย จาคอป”
มิสทีน ไทยแลนด์ 2006 และ “หญิง-พลอยปภัสร์ ธนันตชัยกานต์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 และด้วยการพัฒนารูปแบบการประกวดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในปัจจุบันเวที “มิสทีน ไทยแลนด์” ได้รับการยอมรับให้เป็นเวทีอันดับหนึ่งของสาวงามวัยทีน และเป็น 1 ใน 4 เวทีประกวดสาวงามหลักของประเทศไทยนอกจาก Miss Thailand Universe, Miss Thailand World, และนางสาวไทย ร่วมทั้งได้รับความสนใจจากสาวงามวัยทีนเห็นได้จากจำนวนผู้สมัครที่เพิ่มขึ้นทุกปี
“วิลักษณ์ โหลทอง” ประธานกรรมการบริหาร “บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์-เทนเม้นท์ จำกัด” เผยว่า “การประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 20และเป็นปีที่ 7 ที่ทางอินสไพร์ฯเป็นผู้ดำเนินการประกวด ซึ่งได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จด้วยดีมาโดยตลอด โดยทุกปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้พัฒนาปรับปรุงรูปแบบการประกวดทั้งการเพิ่มช่องทางการรับสมัครผ่านการจัดสัญจรรับสมัครและคัดเลือก 4 ภาค รวมทั้งหลักเกณฑ์คุณสมบัติการคัดเลือกที่มีความเป็นสากล จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อให้ได้สาวงามวัยทีนที่จะเป็นตัวแทนของสาวรุ่นยุคใหม่ที่มีทั้งความรู้ ความสามารถเพียบพร้อมทั้งด้านกิริยา มารยาทสมวัย สำหรับในปีนี้ทางบริษัทฯ ยึดในวัตถุประสงค์หลักที่ไม่เพียงเปิดโอกาสผลักดันก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเท่านั้น แต่ยังคงสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีผ่านกิจกรรมการประกวดในรอบต่างๆและร่วมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ณ จังหวัดที่มีกิจกรรมเก็บตัว ถือเป็นการสร้างรากฐานที่ดีในการส่งเสริมให้เยาวชนไทยหันมาเที่ยวเมืองไทยมากยิ่งขึ้น และเน้นการปลูกจิตสำนึกให้เยาวชน หันมาใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมรอบๆตัว เนื่องจากปัญหาภาวะโลกร้อนเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงมากที่สุดในยุคปัจจุบัน รวมทั้งการเข้าร่วมกิจกรรมสังคมต่างๆ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชน พร้อมกันนั้นจะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนารูปแบบการประกวดให้คงไว้ซึ่งมาตรฐานที่ดียิ่งๆ ขึ้นในปีต่อไป”
การประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2008” กำหนดรับสมัครคัดเลือก 4 ภาค เริ่ม “ภาคเหนือ” วันที่ 21 กันยายน ที่โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ “ภาคตะวันออก” วันที่ 27 กันยายน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา, “ภาคใต้” วันที่ 5 ตุลาคม โรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท จ.ภูเก็ต และ “ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” วันที่ 12 ตุลาคม ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จ.นครราชสีมา “ภาคกลางและกรุงเทพฯ” วันที่ 19 ตุลาคม ชั้น 4 ห้องบางกอกคอนเวชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ก่อนจะเข้าสู่รอบตัดสินอย่างยิ่งใหญ่ในวันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม 2551 ณ ชั้น 5 ห้องบางกอกคอนเวชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว พร้อมถ่ายการประกวดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ขอรับใบสมัครได้ที่ “ร้านมาริเจ” , “ร้านสตาร์ซอคเกอร์” ทุกสาขา, “ร้านสยาม-อินเตอร์บุ๊คเฟรนด์” ทุกสาขา หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.missteenthailand.com
มิสทีน ไทยแลนด์ 2008” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ — วันที่ 19 ตุลาคม 2551 ติดตามรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือกได้ที่ www.missteenthailand.com โทรศัพท์ 02-508-3366-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ