"ทาทา ยัง"-"วัง ลี ฮอม" คู่พรีเซ็นเตอร์ ฉลองภาพลักษณ์ใหม่ "ซูซูกิ...Life is Action"

ข่าวทั่วไป Friday January 14, 2005 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
เป็นครั้งแรกของสองซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย "อมิตา ทาทา ยัง" และ "วัง ลี ฮอม" ร่วมฉลองภาพลักษณ์ใหม่ให้ "ซูซูกิ" อย่างสมศักดิ์ศรี ในปี 2548 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Life is Action" ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กัน ในภาพยนตร์โฆษณาแนวแอคชั่นชุดยิ่งใหญ่แฟนๆ ตื่นตัวรอชมผลงาน เตรียมออกอากาศวันแรก 13 มกราคม 2548 นี้
ปรากฎการณ์ที่วงการบันเทิงต้องตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้ง เมื่องสองซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชียโคจรมาพบกันบนเส้นทางโฆษณาเป็นครั้งแรก "อมิตา ทาทา ยัง" เจ้าของอัลบั้มฮิต "I Believe" ที่โกอินเตอร์จนประสบความสำเร็จ และ "วัง ลี ฮอม" นักร้องสุดฮอตเจ้าของอัลบั้มล่าสุด "Sun And Moon in The Heart" จากประเทศไต้หวัน โดยครั้งนี้เป็นการทุ่มทุนสร้างของ "ซูซูกิ" ที่มุ่งเน้นภาพลักษณ์ใหม่ตามแนวความคิด "Life is Action" ให้สอดคล้องกับการส่งเสริมการตลาดของ "ซูซูกิ" ในปีนี้อย่างเต็มที่ จึงชูสองซูเปอร์สตาร์ซึ่งกำลังได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักสูงสุดในแถบเอเชีย มาเป็นพระเอกนางเอกของแคมเปญ สลัดคราบการเป็นนักร้องดังของทั้งคู่ได้อย่างแนบเนียน และนับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนๆ ต่างใจจดใจจ่อรอชมกันทางทีวี ไม่แพ้ผลงานเพลงของทั้งคู่
สำหรับภาพยนตร์โฆษณาใช้ชื่อเรื่องว่า "Life is Action" ความยาว 60 วินาที ถ่ายทำในประเทศไทย ท่าเรือคลองเตย, สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน, ลานจอดรถอาคารสินธร (ถนนวิทยุ), ถนนเยาวราช และ สตูดิโอ Westwood ใช้เวลาทั้งหมด 4 วัน เป็นเรื่องราวของศิลปินสาวผู้กล้า กับสุภาพบุรุษสายลับ ที่ช่วยกันเรียกร้องเสรีภาพและความสนุกให้กลับคืนมา
ซึ่งการถ่ายทำนั้น "ทาทา ยัง" ถึงกับเอ่ยปากชักชวนให้แฟนๆชมกันตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์ "ทาทาอยากเห็นเมื่อเป็นหนังโฆษณาที่สมบูรณ์แล้ว อยากให้แฟนๆดูกันตั้งแต่วันแรกเพราะตลอดเวลาในหนังโฆษณาเรื่องนี้ ทาทาตื่นเต้นกับการทำงานทุกวัน เพราะเหมือนกับเราได้เล่นหนังแอคชั่นประมาณนั้น ถือว่ายากแต่ก็เป็นความยากที่สนุกมาก จะมีอินๆกับบางฉาก เช่นฉากที่ "วัง ลี ฮอม" มาช่วย เราจะลุ้นไปด้วย ทาทาค่อนข้างโชคดีที่ได้ทำงานที่โปรดักชั่นใหญ่ๆ เสมอแต่ครั้งนี้ถือเป็นความยิ่งใหญ่ที่ปนไปกับความตื่นเต้นตลอดเวลา เป็นการทำงานที่ถือว่าเป็นกำไรชีวิต แล้วที่สำคัญแฟนๆ จะได้เห็นผลงานของเราด้วย" ส่วน "วัง ลี ฮอม" เปิดใจว่า "เป็นงานใหญ่ที่ท้าทายเหมือนกัน แม้ว่าจะหนักกว่าการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ตัวเองคุ้นเคยค่อนข้างมาก ซึ่งนั้นอาจเป็นเพราะว่าหนังโฆษณาออกมาในแนวแอคชั่น จึงต้องใช้เวลาในการถ่ายทำเยอะกว่าเพื่อให้แมทกับภาพลักษณ์ของสินค้า ธีมก็จะประมาณว่าผมเป็นฮีโร่มาช่วยทาทา ผมว่ามันน่าทึ่งมากถ้าผมได้ทำอะไรจริงๆเหมือนในหนังโฆษณาเรื่องนี้ คิดว่าแฟนๆคงจะชอบและติดตามดูกัน"
ติดตามและสัมผัสความอลังการของภาพยนตร์โฆษณา พร้อมภาพลักษณ์ใหม่ล่าสุด "ซูซูกิ"...Life is Action และเตรียมต้อนรับสองซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย "ทาทา ยัง" และ "วัง ลี ฮอม" ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญคู่ใหม่ ได้ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02-277-3982 ต่อ 104
ปิยวรรณ (เจี๊ยบ) 09-440-2964/ปอรนุช (อร) 01-916-2631
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ