กระเบื้องคอตโต้ ลุยจัดแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ “ลุ้นโชคไปขับกับกระเบื้องคอตโต้” ตั้งเป้าชิงยอดขาย 2,000 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Monday September 1, 2008 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
กระเบื้องคอตโต้ ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ในรอบปี กับแคมเปญ “ลุ้นโชคไปขับกับกระเบื้องคอตโต้” แจกฮอนด้าแจ๊ซและรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 8 ล้านบาท ตั้งเป้ากวาดยอดขายจากแคมเปญนี้ 2,000 ล้านบาท พร้อมลุยกลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่องส่งท้ายปี ดันยอดขายทั้งปีทะลุเป้า
นายอนุวัตร เฉลิมไชย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ กล่าวว่า แคมเปญ “ลุ้นโชคไปขับกับกระเบื้องคอตโต้” นับเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ในรอบปีที่กระเบื้องคอตโต้กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2552 เพื่อสร้างความคึกคักให้ตลาดกระเบื้องเซรามิคด้วยรูปแบบการส่งเสริมการขายที่ดึงดูดใจและมีความน่าสนใจ โดยผู้ที่ซื้อกระเบื้องคอตโต้ครบทุก 2,000 บาท จะได้รับคูปองชิงรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ 3 คันและรางวัลอื่นๆ รวม 161 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท
“แคมเปญนี้ใช้งบกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างมาก เนื่องจากกระเบื้องคอตโต้ไม่ได้จัดแคมเปญชิงโชคมานาน โดยคาดว่าจะมียอดขายจากแคมเปญนี้ประมาณ 2,000 ล้านบาท” นายอนุวัตร กล่าว
นายอนุวัตร กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากแคมเปญลุ้นโชคไปขับกับกระเบื้องคอตโต้แล้ว กลยุทธ์การตลาดที่กระเบื้องคอตโต้ได้ดำเนินการในครึ่งปีหลังของปี 2551 ยังมีทั้งการร่วมกับทางดิสนีย์ในการผลิตกระเบื้องดิสนีย์ คอลเล็คชั่น รายเดียวในประเทศไทย อีกทั้งได้นำเข้า FILA ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาและทำความสะอาดกระเบื้องชั้นนำจากประเทศอิตาลีรายเดียวในประเทศไทยเพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค รวมทั้งการเปิดตัวกระเบื้อง Hygienic Tile ที่สามารถสกัดกั้นและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เข้ามาเกาะบนพื้นผิวกระเบื้องได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม
ทั้งนี้กระเบื้องคอตโต้ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายในปี 2551 นี้ทั้งหมดอยู่ที่ 6,000 ล้านบาทโดยแบ่งเป็นยอดขายในประเทศจะอยู่ที่ 4,000 ล้านบาท ส่วนยอดการส่งออกจะอยู่ที่ 2,000 ล้านบาท
สำหรับผลการดำเนินงานในช่วง 7 เดือนแรก (มกราคม — กรกฎาคม) ของปีนี้ อยู่ที่ 3,700 ล้านบาท ซึ่งโต กว่าปีที่แล้วเล็กน้อย เป็นผลมาจากภาวะราคาน้ำมันที่สูงขึ้นและเศรษฐกิจโลกที่ผันผวน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 อีเมล : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ