แบงก์นครหลวงไทยร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าฯ ออกบัตรเครดิตสวนกุหลาบ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 1, 2008 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) และสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมลงนามเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ด้วยการเปิดให้บริการ “บัตรเครดิตสวนกุหลาบ” โดยสิทธิประโยชน์จากยอดรวมการใช้จ่ายจะนำไปสมทบเป็นกองทุนเพื่อการศึกษาของโรงเรียนสวนกุหลาบ
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกับ พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย นายกสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยใช้วาระโอกาสในวันที่มีการจัดงานสมานมิตร ซึ่งเป็นประเพณีของชาวสวนกุหลาบ พร้อมทั้งเปิดตัว “บัตรเครดิตสวนกุหลาบ” ซึ่งเป็นบัตรเครดิตวีซ่า-นครหลวงไทย ที่ออกแบบพิเศษโดยใช้ภาพตึกยาวที่เป็นอาคารเรียนดั้งเดิมของโรงเรียนและเป็นอาคารที่ชาวสวนกุหลาบมีความผูกพัน นอกจากศิษย์เก่าที่มีอยู่เป็นจำนวนมากจะสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตนี้แล้ว ยังรวมถึงบุคลากรของสมาคมศิษย์เก่าฯ คณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่และบุคลากรของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ตลอดจนผู้ปกครองและเครือข่ายของโรงเรียนสวนกุหลาบด้วย
สำหรับผู้ที่สมัครใช้บัตรเครดิตพิเศษนี้ นอกจากจะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับที่ธนาคารมอบให้แก่ลูกค้าทุกคนแล้ว สิทธิประโยชน์จากยอดรวมการใช้จ่ายของสมาชิกในแต่ละเดือน ก็จะคืนให้แก่สมาคมศิษย์เก่าฯ ซึ่งจัดตั้งเป็นกองทุนมอบแก่โรงเรียนเพื่อพัฒนาการศึกษาโดยตรง อีกทั้งคะแนนสะสมที่สมาชิกได้รับ หากไม่ต้องการแลกเป็นของสมนาคุณ ก็สามารถมอบสิทธิให้เป็นผลประโยชน์แก่โรงเรียนได้อีกด้วย จึงเป็นโอกาสดีที่ศิษย์เก่าและมวลสมาชิกของชาวสวนกุหลาบวิทยาลัยจะสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตสวนกุหลาบเพื่อรับสิทธิประโยชน์ทั้งของตนเองและผลประโยชน์ที่จะกลับคืนสู่โรงเรียนสวนกุหลาบ โดยติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ SCIB Contact Center โทร.0-2828-8000 และ www.osknetwork.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ