“นุ๊ก-สุทธิดา” เชื่อมือ “ปรัชญา” พาคัมแบ็คเล่นหนังในรอบ 10 ปีฉลุย ตื่นเต้นได้ประกบแฝดคนละฝา “สายป่าน-อภิญญา” ในโปรเจกต์หนังรักฟอร์มยักษ์ “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ”

ข่าวบันเทิง Monday September 1, 2008 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
หายหน้าไปจากวงการหนังเกือบสิบปี สำหรับสาว “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” จนทำให้ใครหลายคนคิดถึงความน่ารักและฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอ จนในที่สุดสาวนุ๊กก็คัมแบ็กกลับมาแสดงนำในโปรเจกต์หนังรักฟอร์มใหญ่ “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” ผลงานการสร้างสรรค์ของ 4 ผู้กำกับแถวหน้าของเมืองไทย ที่มาถ่ายทอด 4 เรื่องรัก นำทีมโดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (ฝัน) , ปรัชญา ปิ่นแก้ว (หวาน) , บัณฑิต ทองดี (อาย) , ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล (จูบ) ซึ่งสาวนุ๊กได้มาเล่นในตอน “หวาน” และได้มาร่วมงานกับสุดยอดโปรดิวเซอร์และผู้กำกับของเมืองไทย “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” งานนี้สาวนุ๊กเลยไม่หวั่นกับการหวนคืนมาแสดงหนังครั้งนี้ เพราะเชื่อมั่นในฝีมือของผู้กำกับที่จะคอยแนะนำและช่วยเหลืออะไรดีๆกับเธอแน่นอน
“ก็รู้สึกดีใจ และก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะห่างหายไปนานมาก ก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทำงานที่ตัวเองชอบอีกครั้ง ก็ต้องมีการเคาะสนิมกันบ้าง ก็เลยขอทีมงานว่าขอเวิกช็อบเยอะๆแล้วกัน จะได้รื้อฟื้นวิชากันหน่อย (หัวเราะ) และที่ดีใจมากที่สุดคือได้กลับมาทำงานกับพี่ปรัช (ปรัชญา ปิ่นแก้ว) หลังจากเคยร่วมงานกันตอนอยู่ที่อาร์เอส ก็เป็นผู้กำกับที่ตัวนุ๊กชื่นชอบและติดตามผลงานมาตลอด ก็เลยมั่นใจว่าพี่ปรัชต้องมีคำแนะนำดีๆ สำหรับการกลับมาทำงานตรงนี้ของเราแน่นอน”
นอกจากนั้นเรื่องนี้สาวนุ๊กต้องมาประชันฝีมือกับ ชาคริต แย้มนาม สายป่าน-อภิญญา และ แชมป์-วศิษฐ์ โดยเฉพาะการได้โคจรมาเจอกับ “น้องสายป่าน” ที่ใครหลายคนให้ฉายาว่า “นุ๊กสอง” เพราะหน้าตาที่คล้ายกันราวกับฝาแฝดคนละฝานั่นเอง
“ก็เคยเห็นน้องสายป่านจากทีวีหรือตามข่าว ก็มีหลายๆคนก็บอกว่าน้องเขาหน้าคล้ายเรา แต่จริงๆ น้องเขาสวยกว่าเราตั้งเยอะ (หัวเราะ) ก็ดีใจค่ะที่ได้มาร่วมงานกัน ส่วนในหนังเราจะเชื่อมโยงกันยังไง เกี่ยวกันยังไงต้องไปดูในหนังกัน”
สัมผัสกับทุกคำตอบของคำถามแห่งรัก จาก “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” เตรียมตัวนับถอยหลังสัมผัสไออุ่นแห่งรักต้อนรับหนาวนี้ 27 พฤศจิกายน2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ