บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี แจกรถเบนซ์สปอร์ตสุดหรู เอาใจผู้ถือบัตร

ข่าวทั่วไป Thursday February 24, 2005 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--บัตรกรุงศรีอยุธยา
บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการมอบรถสปอร์ตสุดหรู Mercedez Benz SLK200 มูลค่า 4.25 ล้านบาท แก่สมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี พร้อมรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านบัตรเครดิตในตลาดบัตรเครดิตไทย พร้อมตั้งเป้าหมายเพิ่มฐานบัตรใหม่อีก 100,000 บัตร ภายในสิ้นปีนี้
นายสุขดี จงมั่นคง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า จากที่บริษัทฯได้ออกกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้ชื่อ Explore Your Life In One Card เมื่อปลายปี 2547 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรและมอบกำไรคืนให้แก่ฐานผู้ถือบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี ซึ่งในปัจจุบันมีมากกว่า 550,000 ราย โดยมีรางวัลใหญ่เป็นรถสปอร์ต Mercedez Benz SLK200 มูลค่า 4.25 ล้านบาท และรางวัลย่อยในอีก 4 หมวดหลักของการใช้บัตร อันได้แก่ เติม-กิน-เที่ยว-ช้อป โดยแบ่งเป็น เติมน้ำมันฟรีตลอดปี 10 รางวัล กินอาหารฟรีตลอดปี 10 รางวัล เที่ยวฟรีตลอดปี 10 รางวัล และช้อปปิ้งฟรีตลอดปี 10 รางวัล รวมมูลค่าเฉพาะของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 7 ล้านบาทนั้น ทำให้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี สูงเป็นประวัติการณ์ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้ทำการจับรางวัลไปเมื่อวันที่ 2 ก.พ ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท และจะได้จัดพิธีมอบรางวัล รถยนต์ Mercedez Benzให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี ผู้โชคดีในวันที่ 22 ก.พ นี้
สำหรับในปี 2548 นี้ ทางบริษัทฯ จะยังคงเน้นการสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมการใช้บัตรที่ดีและ ใหม่อย่างต่อเนื่องและครบทุกรูปแบบ โดยวัตถุประสงค์หลักคือการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าและเพิ่มสิทธิประโยชน์ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี อย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นด้านส่วนลดและอภิสิทธิ์จากทุกหมวดการใช้จ่าย อาทิ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงแรม โรงพยาบาล บริษัททัวร์และการท่องเที่ยว ฯลฯ รวมไปถึงการทำกิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ ทางด้านความบันเทิงและสันทนาการ อาทิ การดูหนังรอบพิเศษฟรี การชมคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง กิจกรรมกับการแข่งขันกีฬาระดับโลก ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้นอกจากจะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ แล้ว น่าจะนำมาซึ่งความภักดีต่อผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี ในระยะยาวด้วย นายสุขดีกล่าว
อนึ่งปัจจุบัน บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด มีสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี 550,000 รายโดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าสมาชิกใหม่เพิ่มอีก 100,000 ราย ในปี 2548 นี้ โดยในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา บริษัทฯได้ออกแคมเปญ More To Explore with Krungsri GE Gold Card ปรับสิทธิประโยชน์และเพิ่มความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี บัตรทอง ไปแล้ว ซึ่งนอกจากการรุกตลาดด้วยแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ สู่ตลาด บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมการตลาดประเภทคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์ดีๆ ให้แก่ลูกค้า โดยได้มีการนำระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ หรือ Customer Relationship Management (CRM) มาเพิ่มศักยภาพในการวิเคราะห์ความต้องการที่แตกต่างกันของกลุ่มลูกค้าได้อย่างใกล้เคียงที่สุด เพื่อให้ผู้ถือบัตรกรุงศรี จีอี ได้รับความพึงพอใจจากประสบการณ์การใช้บัตรฯ อย่างสูงสุด นายสุขดีกล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ