ภาพยนตร์สารคดีชุด Dogfights ซีซั่นส์ 2

ข่าวบันเทิง Monday September 1, 2008 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--อิมเมจ อิมแพค
กลับมาอีกครั้งกับการย้อนรอยประวัติศาสตร์สงครามและการต่อสู้ทางอากาศที่ดุเดือดเผ็ดมันส์ได้ที่ The History Channel ทุกวันอังคาร เวลา 21.00 น. ทาง TrueVisions ระบบอนาล็อก 23 และระบบดิจิตอล 44
Dogfights ซีซั่นส์ 2 คือ สารคดีชุดใหม่ที่แสดงรายละเอียดของยุทธเวหาครั้งต่างๆ ด้วยภาพเคลื่อนไหวจากคอมพิวเตอร์ ให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนอยู่ในเหตุการณ์ ได้เผชิญหน้ากับข้าศึกด้วยเรื่องจากเหตุการณ์จริง นอกจากเรื่องราวของเครื่องบินแล้วยังมีสิ่งที่เกี่ยวข้องด้วยอีกมาก ทั้งรถถังเฮลิคอปเตอร์ เรือรบและอื่นๆ ตอนที่จะนำเสนอนี้จะเกี่ยวเนื่องทั้งสงครามรถถังในยุทธการพายุทะเลทราย เสืออากาศในสงครามเกาหลี ตามล่าหาแซมและทำลาย และอื่นๆ
Dogfights ตอน The Bloodiest Day (วันหลั่งเลือด) ออกอากาศวันอังคารที่ 2 กันยายน 2551 เวลา 21.00 น. ทาง TrueVisions (A23) และ (D44)
เรื่องราววีรกรรมของเคิร์ต โดสและจิม แมคเดอวิตต์ สองนักบินประจำเครื่องบินขับไล่สองที่นั่งเอฟ-4แฟนธอม และนักบินอื่นในหมู่บิน เข้าต่อสู้กับเครื่องบินมิกของเวียตนามเหนือ ระหว่างการโจมตีครั้งใหญ่ด้วยหมู่บินทิ้งระเบิดและขับไล่บริเวณอ่าวไฮฟอง เมืองไฮดุง และอีกหลายยุทธบริเวณ จนสร้างสถิติเกิดนักบินระดับเสืออากาศคือแรนดี้ คันนิงแฮมเป็นคนแรกในสงครามเวียตนาม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ