สหมงคลฟิล์ม ขอเชิญสื่อมวลชนเยี่ยมชมการถ่ายทำพร้อมร่วมทำข่าวภาพยนตร์เรื่อง “ข้าวเหนียวหมูปิ้ง”

ข่าวทั่วไป Monday June 20, 2005 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
เดินหน้าถ่ายทำมาได้พอสมควร สำหรับ “ข้าวเหนียวหมูปิ้งภาพยนตร์ดราม่าชวนซาบซึ้งที่ถ่ายทอดเรื่องราวมิตรภาพความรักความผูกพันของ “ข้าวเหนียว”(รับบทโดยน้องเกรซ นวรัตน์) เด็กหญิงวัย 8 ขวบ กับ “หมูปิ้ง”เจ้าหมาน้อย และสายใยแห่งรักที่ต่างมีต่อกันกับ “น้าเล็ก” (กาละแมร์) และสมาชิกในครอบครัวท่ามกลางชีวิตและสังคมในปัจจุบัน
บ.สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดกองถ่าย “ข้าวเหนียวหมูปิ้งภาพยนตร์เรื่องแรกจากการกำกับของ ศิวาภรณ์ พงษ์สุวรรณ นักเขียนและโปรดิวเซอร์สาวผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่อง สยิว ,เอ็กซ์แมนแฟนพันธุ์เอ็กซ์,เฉิ่ม,สเปิร์ม ในวันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2548เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านของครอบครัวน้าเล็ก (กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ) ที่ประกอบไปด้วยคุณยายอุ่น (มารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงนักพากย์-นักแสดง ปีพ.ศ.2543) ,คุณป้า(เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์), คุณอา (เปี๊ยก ดีเจสยาม) ข้าวเหนียว (น้องเกรซ นวรัตน์เตชะรัตน ประเสริฐ จาก“เอ๋อเหรอ”) และหมูปิ้ง(หมาน้อย) โดยเป็นเหตุการณ์ที่ น้าเล็ก จับได้ว่า ข้าวเหนียวแอบเอาลูกสุนัขมาเลี้ยงในบ้าน จึงบอกให้ข้าวเหนียวรู้ว่าจะเอา หมาไปปล่อย
ขอเชิญชวนบรรดาพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อมวลชนเยี่ยมชมการถ่ายทำและร่วมทำข่าวการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง“ข้าวเหนียวหมูปิ้ง”ในวันอังคารที่ 21 มิ.ย.นี้ที่ตึกแถวเลขที่ 374/211 บริเวณซอยเพชรบุรี 12 / 2
สำหรับกำหนดการเยี่ยมชมการถ่ายทำและร่วมทำข่าวมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2548 ที่อาคารพาณิชย์(ตึกแถว) ในซอยเพชรบุรี 12 / 2 (ใกล้โรงภาพยนตร์ราชเทวีรามา) จอดรถที่บ.สัมพันธ์ประกันภัย ติดถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ก่อนถึงซอยเพชรบุรี 12
11.00 - 12.00 น. เชิญสื่อมวลชนเยี่ยมชมและบันทึกภาพในการถ่ายทำ
12.00 - 13.00 น. เชิญท่านสื่อมวลชนสัมภาษณ์ถ่ายรูปนักแสดง และผู้กำกับในระยะเวลานี้เท่านั้น
13.00 - 14.00 น. เชิญสื่อมวลชนรับประทานอาหาร
14.00 น. เชิญสื่อมวลชนเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ
หมายเหตุ สามารถจอดรถได้ที่ บ.สัมพันธ์ประกันภัย ถนนเพชรบุรี (ใกล้เคียงกับซอยกิ่งเพชร)
รายละเอียดภาพยนตร์เรื่อง “ข้าวเหนียวหมูปิ้ง
เรื่องย่อ
“ข้าวเหนียวหมูปิ้ง” เป็นภาพยนตร์สำหรับครอบครัว หนังว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ชื่อ ข้าวเหนียว ต้องจากครอบครัวเพื่อมาอาศัยอยู่ที่บ้านญาติของแม่ เพราะพ่อแม่แยกทางกันและไม่มีเวลาเลี้ยงดูลูก ระหว่างที่ข้าวเหนียวใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านหลังนี้เธอรู้สึกเหงาและว้าเหว่มาก จนกระทั่งวันหนึ่ง ข้าวเหนียวได้พบกับลูกหมาชื่อ หมูปิ้ง และได้แอบนำมาเลี้ยงไว้ในบ้าน ทั้งสองผูกพันรักใคร่กัน จนกระทั่งวันหนึ่งความลับเรื่อง หมูปิ้ง แตกขึ้นมา ทำให้ข้าวเหนียวและหมูปิ้งต้องพลัดพรากจากกัน ข้าวเหนียวเฝ้าติดตามหาหมูปิ้ง โดยที่เธอได้เติบโตขึ้นพร้อมกับต้องเผชิญกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย และเฝ้ารอวันที่จะได้พบกับหมูปิ้งอีกครั้ง ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีโอกาสหรือเปล่า และถ้าได้พบกันอีกหมูปิ้งจะยังจดจำเธอได้หรือไม่?
เรื่องราวของมิตรภาพระหว่างเด็กกับสุนัขแสนรู้ที่ผูกพันกันมากจนยากจะลืมเลือนนี้ นำแสดงโดย ด.ญ. นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ, พัชรศรี เบญจมาศ (กาละแมร์), เฉลิมพล ทิฆัมพรวีรวงศ์ (แจ็ก, แฟนฉัน), ดารุณี กฤตบุญญาลัย, เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์, วิญญู จันทร์เจ้า ร่วมด้วย นักแสดงรับเชิญอย่าง นุ่น สินิทธา บุณยศักดิ์, ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (ฟักกลิ้งฮีโร่ จาก สิงห์เหนือเสือใต้) และนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ด่าง(สุนัข) กับ สิงโต(สุนัข)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กรุณาแฟ็กซ์ มาที่ 0-2619-1725 หรือ
ยืนยันร่วมงานที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.0-6344-5431 แตงโม และทาง
E-Mail Nangthai_saha@yahoo.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ