"แอม-สุธีร์" สุดปลื้ม ถูกเลือกทำหนังสือเล่มแรก "Kidscovery"

ข่าวบันเทิง Tuesday October 10, 2006 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--บีพลัส พับลิชชิ่ง
ออกอาการปลื้มจนออกนอกหน้าเลยก็ว่าได้ สำหรับ"แอม-สุธีร์ เสียงหวาน"ที่มีผลงานผ่านตาในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย อาทิ ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, ดีเจคลื่น 88.5 เอฟเอ็มแม็กซ์, แถมยังเป็นครูสอนการแสดงที่ FBI และอีกหนึ่งบทบาท กับพิธีกรรายการเด็กที่มีเรตติ้งสูงสุดทางโมเดิร์นไนน์"Kindscovery เปิดโลกวัยซน"ที่ตอนนี้ทำออกมาเป็นรูปแบบหนังสือจากรายการโทรทัศน์เล่มแรก
"รอมานานเลยครับสำหรับหนังสือเล่มนี้ ซึ่งก่อนที่จะออกมาเป็นรูปเล่ม พี่ๆ ทีมงานก็ได้มาพูดคุยให้ฟังว่าเป็นหนังสือเล่มแรกที่ผลิตขึ้นตามนโยบาย TV to Book และ Book to TV ที่จะออกมาเป็นซีรี่ส์ติดกัน ของสำนักพิมพ์ บีพลัช พับลิชชิ่ง ซึ่งบริหารงานโดย คุณโฆสิต สุวินิจจิต แค่ฟังก็ปลื้มใจ แถมยังเป็นรายการที่ผมเป็นหนึ่งในพิธีกรด้วย เรียกว่าสุดยอดครับ หน้าสีทั้งเล่ม ในด้านของเนื้อหาผมว่าดีมากเลยนะ เพราะว่าน้องๆ บางคนที่เป็นแฟนรายการขาประจำ ยังเคยแอบมาบอกผมเวลาเจอกันตอนที่ทางรายการไปทำกิจกรรมสัญจรทั่วประเทศ ว่าอยากได้ขั้นตอนของการคิด การประดิษฐ์ของ หรือพวกเกมต่างๆ ที่อยู่ในรายการ ซึ่งบางทีด้วยเวลาของการออกอากาศในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. ครึ่งชั่วโมง เวลามันเร็ว น้องๆ ก็บอกว่าดูทันนะ แต่อยากได้ขั้นตอนแบบละเอียด ซึ่งผมว่าหนังสือ Kidscovery Vol.1 น่าสนใจมารก ไม่ใช่ยอรายการที่ตัวเองทำนะ แต่ผมว่าอะไรก็ตามที่จะช่วยสร้างเสริมความรู้ ประสบการณ์ และทำให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับสาระที่เราแทรกให้ ผมว่าควรส่งเสริมนะ อย่างเล่มแรกจะมีเนื้อหาสาระหลายอย่างเช่น รู้ไหมว่ากะหล่ำปลีใช้ทดสอบกรดหรือด่าง หรือจะใช้เชือกเส้นเดียวยกน้ำแข็งทั้งก้อนได้ยังไง และใครจะรู้ว่าเกลือเพียงไม่กี่เม็ดจะทำให้ไข่สดที่เราทานกันอยู่ทุกวันเนี่ยตั้งขึ้นมาได้ นี่แค่เรียกน้ำย่อยนะ ถ้าอยากรู้ละเอียดก็ต้องไปลองหามาอ่านกันดู อ๊ะ...ลืมอีกอย่าง มีซีดีเพลงจากรายการแจกฟรีพร้อมกับหนังสือด้วยนะครับ"
ออกตัวฝากกันแรงขนาดนี้ คงพลาดไม่ได้สำหรับหนังสือจากรายการเด็ดเรตติ้งสูงสุดที่จะทำให้เด็กๆ เก่งขึ้น ฉลาดขึ้น "Kidscovery Vol.1"
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ