กรุงไทยรับชำระค่าธรรมเนียมการขอเอกสารจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 2, 2008 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยสนับสนุนกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้บริการขอเอกสารทางอินเทอร์เน็ต โดยรับชำระค่าธรรมเนียมการขอเอกสารผ่านบริการ KTB Online เครื่อง ATM และสาขาทั่วประเทศมั่นใจสามารถช่วยผู้ประกอบการดำเนินธุรกิจได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น
นายปรีชา ภูขำ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานธุรกิจภาครัฐ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ตามวิสัยทัศน์ของธนาคารในการเป็น The Convenience Bank ซึ่งมุ่งเน้นความสะดวกสบายในการใช้บริการทางการเงิน โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมกับธนาคารได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ที่ต้องการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ โดยให้บริการขอหนังสือรับรอง คัดสำเนา และขอถ่ายเอกสารการจดทะเบียน งบการเงิน บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นผ่านระบบ e-service ทางเว็บไซต์ www.dbd.go.th และในการใช้บริการดังกล่าว ผู้ประกอบการสามารถชำระค่าธรรมเนียมผ่านธนาคารใน 3 ช่องทาง ได้แก่ บริการ KTB Online เครื่อง ATM และเคาน์เตอร์สาขาทั่วประเทศ
“ลูกค้าที่ต้องการชำระค่าบริการผ่านธนาคาร เพียงมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ในการใช้บริการ KTB Online ทางเว็บไซต์ที่ www.ktb.co.th กรณีชำระผ่านเครื่อง ATM เกือบ 5,000 เครื่องนั้น เพียงมีบัตร ATM ของธนาคาร ส่วนลูกค้าที่ต้องการชำระค่าธรรมเนียมผ่านเคาน์เตอร์สาขา สามารถนำใบ Pay-in ที่พิมพ์จากระบบไปชำระค่าบริการได้ที่ทุกสาขากว่า 780 แห่งทั่วประเทศ”
นายปรีชา ภูขำ กล่าวต่อไปว่า จากบริการที่แสนสะดวกของธนาคาร ซึ่งลูกค้าเลือกใช้ได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ทำให้ธนาคารมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งผู้ประกอบการที่สนใจใช้บริการขอเอกสารผ่านระบบ e-service ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2547-5993-4 บริการกรุงไทยโฟน 1551 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.ktb.co.th
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ