เกิดม็อบแฟนคลับแพนเค้กที่หาดใหญ่

ข่าวทั่วไป Tuesday September 2, 2008 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ใครจะเชื่อเพียงแค่ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ดาราสาวสวยผู้ครองตำแหน่งนางเอกสุดฮอตของวิกหมอชิต ที่มีละครออนแอร์พร้อมกัน 2 เรื่อง 4 วันรวด ไปเยือนหาดใหญ่ ถิ่นใต้ จากคำเชิญของ บริษัท ยูนิคเทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าขอบรองเท้าแบรนด์ ดาร์เต้ และมาเรีย เปีย ให้ไปเป็น หัวขบวนนำทีมเดินแฟชั่นโชว์รองเท้า ดาร์เต้ และมาเรีย เปีย คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อฉลอง 25 ปี ยูนิคเทรดดิ้ง ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน หาดใหญ่
แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ยังได้เผยถึงความรู้สึกดีใจที่ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากชาวหาดใหญ่ว่า “ก่อนหน้านี้แพนยังไม่มีโอกาสได้มาเดินแฟชั่นโชว์ที่หาดใหญ่เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่รองเท้า ดาร์เต้ และมาเรีย เปีย ชวนให้มา รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะคุณพ่อของแพนก็เป็นคนใต้ เหมือน ได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าบ้านเกิดของคุณพ่อเลยค่ะ ทีแรกคิดว่าจะไม่ได้มาเสียแล้ว เพราะมีการปิดสนามบิน แต่แพนก็ดีใจมากๆ และขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะคะ ที่มาให้กำลังใจแพน อย่างอบอุ่น และแน่นขนัดขนาดนี้ ประทับใจจริงๆ ค่ะ รับรองว่า แพนต้องมาพบกับแฟนคลับ ชาวหาดใหญ่ทุกคนอีกแน่นอนค่ะ กับการเดินแฟชั่นโชว์รองเท้าในวันนี้ แพนรู้สึกสนุกมากๆ เลยค่ะ เพราะทุกคนให้ความเป็นกันเองกับแพน แล้วรองเท้ามาเรีย เปีย ที่ใส่เดินแฟชั่นโชว์ในวันนี้ ก็สวมใส่สบายคล่องตัวมากค่ะ ซึ่งปกติแล้วแพนเป็นคนเท้ายาว ค่อนข้างมีปัญหากับการเลือกรองเท้าที่เหมาะสมเหมือนกัน”
“สำหรับงานละครของแพนในช่วงนี้ ก็กำลังออกอากาศอยู่ 2 เรื่องค่ะ เรื่องแรก เป็นเรื่อง หมวยอินเตอร์ ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว ออกอากาศทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี ส่วนเรื่อง สู่แสงตะวัน ได้เริ่มออกอากาศแล้วทุกวันจันทร์ และวันอังคาร ช่วงนี้เราก็จะได้เจอกัน 4 วันติดกันเลยค่ะ” โดยแพนเค้กได้อ้อนแฟนๆ ว่า “อย่าเบื่อกันก่อนนะคะ” ก่อนบินกลับกรุงเทพฯ เพื่อร่วมงานคอนเสิร์ตของพี่เบิร์ด
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ