แคนนอน ฟุตบอล ยูลีก 2008 !!! ประเดิมหวด 9 ก.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday September 2, 2008 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--
ศึกลูกหนังปัญญาชน “ฟุตบอล แคนนอน ยูลีก 2008” เตรียมเปิดฉากฟาดแข้ง ในวันอังคารที่ 9 กันยายนนี้ โดยมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต จะแข่งขันนัดเปิดสนามกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในขณะที่ทีม “แชมป์เก่า” มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต มีคิวลงเล่นนัดแรกในวันที่ 15 กันยายน
โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นายชัยโชค พุ่มพวง อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยอาจารย์มงคล รุ่งคล้าย ผู้แทนของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เป็นประธานชี้แจงเรื่องหลักเกณฑ์การตัดสินของกรรมการตัดสินรวมถึงการคาดโทษกรณีต่างๆ ในการประชุมกฎ กติกา และระเบียบการแข่งขัน ฟุตบอล แคนนอน ยูลีก 2008 โดยมีผู้ควบคุมทีม และผู้ฝึกสอน จากทั้ง 32 สถาบัน เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลปัญญาชนในปีนี้ จัดโดย บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด มี 32 สถาบันการศึกษาระดับชั้นนำของประเทศตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน และตามกฏของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นักฟุตบอลที่แข่งขันในระดับไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก จะไม่มีสิทธิ์ลงแข่งขันในรายการนี้ รวมถึงนักฟุตบอลที่มีชื่อลงเล่นให้กับทีมชาติไทยในช่วง 2 ปีหลังสุด
ในส่วนของระบบการแข่งขัน ทั้ง 32 ทีมได้ถูกแบ่งออกเป็น 8 สาย สายละ 4 ทีม แข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมอันดับ 1-2 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปและจากรอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเริ่มใช้ระบบนอกเอาต์ หรือแพ้คัดออก ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ
สำหรับการแข่งขันนัดเปิดสนามในวันที่ 9 กันยายนนี้ จะมีขึ้นในเวลา 16.30 น. ณ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ขณะที่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 3 ธันวาคม 2551 ณ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต เช่นกัน เงินรางวัลสำหรับการแข่งขันในปีนี้ ทีมชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 250,000 บาท พร้อมถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฏราชกุมาร ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 รับทุนการศึกษา 100,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 รับทุนการศึกษา 50,000 บาท และทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 รับทุนการศึกษา 20,000 บาท
ต้องการรายละเอียด หรือข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม ติดต่อ ... เจ — ธงชัย แก้ววิลัย ... 081-408-8444
เวปไซต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขัน : http://www.canonuleague.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ