เปิดตัว “โมเดิร์น ซิกส์ตี้”! คาราโอเกะคลับใหม่สไตล์ Retro เปรี้ยวจี๊ด

ข่าวบันเทิง Thursday November 23, 2006 12:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--โรงแรมริชมอนด์
โรงแรมริชมอนด์เอาใจนักร้องคาราโอเกะ ทุ่มงบกว่า 40 ล้าน ลงเครื่องเสียง AVL จากอังกฤษ ปาร์ตี้สละโสด กับโปรโมชั่นลด 50%ตลอดเดือนพฤศจิกายนในสีสันตกแต่งไม่ซ้ำแบบ 14 ห้องคาราโอเกะ โรงแรมริชมอนด์ ถนนรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี เปิดตัวสถานบันเทิงสุดฮิพ แห่งใหม่ “โมเดิร์น ซิกส์ตี้” MODERN SIXTY คาราโอเกะ คลับ ใหม่ล่าสุด ซึ่งตั้งอยู่ ณ ชั้น 5 M ของโรงแรมริชมอนด์ ด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดเปรี้ยวจี๊ดด้วยการใช้สีสันของพรมบนพื้นที่โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่ทางเข้า ที่มีรูปหน้าของมาริลิน มอนโร ให้บรรยากาศกลิ่นอายของยุค 60’s และการย้อนยุค Retro พร้อมด้วยห้องบริการคาราโอเกะแบบเล้าจน์ และแบบปาร์ตี้กว่า 14 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องจะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ และพรมบนพื้นที่มีลวดลายสีสันไม่ซ้ำกันถึง 14 รูปแบบเลยทีเดียว สามารถรองรับแขกผู้มาใช้บริการได้ เกือบ 100-120 คนต่อคืน ห้องขนาด 6คนขึ้นไปจนถึง 20-30 คน ด้วยบริการทั้งเครื่องดื่ม และอาหารนานาชาติ ซึ่งได้ทุ่มงบประมารกว่า 40 ล้านบาทในการเปิดคาราโอเกะแห่งนี้พร้อมติดตั้งระบบเครื่องเสียง AVL ทั้งหมดของคาราโอเกะคลับ จากอังกฤษเลยทีเดียว
นางสาวลักษณ์วรรณ วงศ์วรการ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมริชมอนด์ เปิดเผยว่า “เราต้องการสร้างแหล่งบันเทิงแห่งใหม่ ที่เหมือนเป็นจุดนัดพบให้กับทุกเพศทุกวัยที่รักในการร้องเพลงคาราโอเกะหลังจากเลิกงาน หรือในช่วงเวลาว่าง เพื่อการพักผ่อน และสร้างความบันเทิงด้วยการฝึกร้องเพลงคาราโอเกะอันสุนทรีย์ ซึ่งคาราโอเกะคลับ โมเดิร์น ซิกส์ตี้ ของเรานี้ได้ลงทุนกว่า 40 ล้านบาท ในการตกแต่งให้มีรูปแบบที่ผสมผสานการย้อนยุค Retro สไตล์ 60’s กับแนวโมเดิร์นในปัจจุบัน ที่ทันสมัย พร้อมด้วยเทคโนโลยีด้านแสงสีเสียงที่นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ด้วยระบบคาราโอเกะใหม่ล่าสุด ไจแอนท์ คาราโอเกะ (Giant Karaoke) ที่ระบบการค้นหาเพลง การเลือกสั่งเพลง และการยกเลิกเพลงสามารถทำได้ง่ายเพียงกดรีโมทระบบจอยสติ๊ก Joy Stick คลิ้กเดียวเท่านั้น พร้อมจอทีวีสี พลาสม่าขนาด 42 นิ้ว ทุกห้อง ที่จะร่วมสร้างความบันเทิงให้กับวัยมันส์ที่ชอบใช้เวลาว่างในการฝึกร้องเพลงคาราโอเกะ หรือวัยทำงานหลังเลิกงานในยามนัดพบปะสังสรรค์กัน ทุกสุดสัปดาห์ หรือเหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่ต้องการจัดปาร์ตี้สละโสด และผู้ที่อยู่ในยุค 60’s กับเพลงที่มีให้เลือกสรรกว่า 20,000 เพลงเลยทีเดียว
ไม่ควรพลาด! กับความสนุกสนานที่จะเกิดขึ้น ด้วยแพ็คเกจสมาชิกพิเศษ Package Membership ที่ทางคลับโมเดิร์น ซิกส์ตี้ คาราโอเกะจัดไว้ด้วยกัน 3 รูปแบบคือ 10,000 15,000 และ 20,000 บาท หรือถ้าจะมาปาร์ตี้กันเป็นครั้งคราวก็ต้องสุดเซอร์ไพรส์กับความประหยัด เพราะในตลอดเดือนพฤศจิกายน 2549 นี้ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจนักร้องเสียงทองเพื่อฉลองเปิดตัว ด้วยการลดราคาค่าใช้บริการถึง 50% ตั้งแต่วันอาทิตย์ — วันพุธ เริ่มต้นแค่ 1,500 บาท และลดราคา 25% ในวันพฤหัสบดี — วันเสาร์ กับเมนูอาหารนานาชาติให้ท่านได้รับประทานอาหารไปพร้อมกับเครื่องดื่ม และสนุกไปกับปาร์ตี้คาราโอเกะได้ทั้งคืน เปิดตั้งแต่เวลา 17.00 — 02.00 น. ทุกวัน
รีบจองได้แล้ววันนี้กับโมเดิร์น ซิกส์ตี้คาราโอเกะ ชั้น 5M โรงแรมริชมอนด์ ถนนรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี โทร. 02 831 8888
สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณอานนท์ พินิจจันทร์ (น้องแบงค์) โทร. 08-6990-9778 และ 02-282 5770-3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ