รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน กวางมูส (A MOOSE NAMED MADELINE) วันจันทร์ที่ 29 — วันพุธที่ 31 พฤษภาคม ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday May 29, 2006 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เปิดโลกธรรมชาติ... สัมผัสชีวิตสัตว์เขางาม กวางมูส ท่ามกลางป่าใหญ่ของทวีปอเมริกาเหนือ พบการผจญชีวิตของกวางแม่ลูกกับลูกน้อยที่เกิดใหม่ “แมดเดอลีน (MADELINE)” ในบรรยากาศเยือกแข็งของการมาเยือน ในฤดูใบไม้ผลิ และบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ที่ต่างพร้อมใจช่วยเหลือเกื้อกูลกัน
วันจันทร์ที่ 29 พ.ค. 49 ชมชีวิตกวางมูสแม่ลูก ลูกกวางตัวน้อย แมดเดอลีน กับการเริ่มต้นผจญชีวิตที่แฝงไปด้วยอันตรายรอบด้านในป่าใหญ่ หมาป่าที่คอยหาโอกาสแย่งลูกกวางจากตัวแม่ และความสามารถพิเศษในการหลบหนีของกวางมูส กับการหายตัวไปอย่างว่องไวไร้ร่องรอยจนตามแทบไม่ทัน พบความลับในป่าใหญ่ เมื่อเขากวางมูสตัวผู้ ที่ตายแล้วกลับกลายเป็นบ้านพักอาศัยของแมลงวันเขากวางที่แก่งแย่งกันเองเพื่อช่วงชิงอาณาเขต และครอบครองตัวเมีย
วันอังคารที่ 30 พ.ค. 49 พบเพื่อนบ้านที่แสนดี บีเวอร์ ที่คอยเสิร์ฟยอดไม้แสนอร่อยให้กับกวางมูส และแผนการอันแสนแยบยลกับดักของนกหัวขวานแซฟซัคเกอร์ ที่ใช้โพรงบรรจุน้ำหวานจนเต็มดึงดูดแมลง และมด และอันตรายลึกลับที่ซ่อนอยู่ แมลงวันตัวจิ๋วนับพันล้านตัว ที่เจริญเติบโตภายในเขื่อนที่บีเวอร์สร้างขึ้น ที่เปรียบเสมือนปิศาจกระหายเลือดที่พิฆาตชีวิต คอยรบกวนการหาอาหารของกวางมูส
วันพุธที่ 31 พ.ค. 49 ต้นฤดูหนาว ... ฤดูแห่งการผสมพันธุ์ พบคู่ต่อสู้ที่สูสีเพื่อแย่งชิงการเป็นพ่อพันธุ์ของกวางมูส ที่ใช้เขาทั้งหนัก และใหญ่ เป็นตัวส่งสัญญาณให้น่าเกรงขาม และขนหนานุ่มของกวางมูสที่เป็นเสื้อโค้ทอย่างดีกับการผจญท่ามกลางอากาศอุณหภูมิติดลบ 40 องศา
ติดตามชม ในรายการแดนสนธยา วันที่ 29-31 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ