“ป๋าเทพ”จับมือคู่หู “ฮาย อาภาพร” หิ้วกล่องนม เสริมทัพ “แจ๋วรักษ์โลก” เข้ารายการ “30 young แจ๋ว”

ข่าวบันเทิง Wednesday September 3, 2008 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--ทีวีสีช่อง 3
นับเป็นอีกสองนักร้องนักแสดง มากความสามารถอย่าง “ ป๋าเทพ ” และ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ที่ใจบุญ ได้หอบหิ้วกล่องเครื่องดื่ม และกล่องนม มาส่งมอบให้กับ 4 สาว “ปอ-ปราย-ดาว-กระเต็น”ในรายการ 30 young แจ๋ว ถึงบนห้องส่ง กันเลยทีเดียว
ซึ่งงานนี้สองคู่หูทั้ง ป๋าเทพ และ ฮาย ออกอาการปลื้มกับกล่องเครื่องดื่มที่นำมารีไซเคิล เป็น โต๊ะ เก้าอี้ ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า “ อยากให้คนไทย ทุกคนหันมาช่วยกันลดโลกร้อน แบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น กล่องนม กล่อง ชาเขียว กล่องน้ำผลไม้ หรือว่ากล่องกะทิ ที่หมดแล้วพับให้เรียบร้อย เพื่อที่จะนำขยะเหล่านี้ ไปรีไซเคิล เป็น สมุด โต๊ะ เก้าอี้ มอบให้นักเรียน โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ และแถมยังได้บุญอีกด้วยนะคะ” ส่วนทางด้าน ป๋าเทพ กล่าวเสริมว่า “ ก็อยากให้พวกเราช่วย ๆ กัน เพื่อที่จะเอากล่องนมไปรีไซเคิล และยังทำประโยชน์ได้อีกหลาย ๆ อย่างด้วยครับ”
เห็นแบบนี้ เราคนไทยทุกคนก็อย่ารอช้า ไม่ควรพลาดกับกิจรรม โครงการ ดี ๆ แบบนี้ ที่จะมาช่วยให้ประเทศไทยเราลดภาวะโลกร้อนกันไปเลยทีเดียว และติดตามความเคลื่อนไหวกับกิจกรรมดี ๆแบบนี้ได้ ใน รายการ 30 young แจ๋ว ทุกวัน จันทร์- ศุกร์ เวลา 09.45 - 10.15 น. ทางช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ